Ví điện tử - sôi động mùa lì xì đầu năm

Thứ sáu - 09/02/2018 16:08

Ví điện tử - sôi động mùa lì xì đầu năm

Không chỉ cung cấp một hình thức giao dịch tiện lợi trên nền tảng di động, ví điện tử luôn có những ưu đãi để gia tăng trải nghiệm của người dùng. Dịp đầu năm, hàng loạt ví điện tử lại tung ra chương trình lì xì tết. Khi ý tưởng có phần giống nhau, liệu các ví điện tử làm thế nào để hấp dẫn người dùng?

Nở rộ lộc xuân từ ví điện tử

Không còn là những bước đầu bỡ ngỡ tìm hiểu thị trường như thời gian mới ra mắt (từ năm 2009), hơn 20 ví điện tử đang được cấp phép hoạt động tại Việt Nam đã có những chiến lược rõ ràng để giành lấy thị phần, bắt đầu từ việc thu hút người dùng. Đầu năm 2018, hàng loạt ví điện tử bắt đầu tung chương trình lì xì tết khá hấp dẫn. Cụ thể, từ 1/2 đến 28/2, Momo triển khai chương trình “Hái lộc”, liên kết với trang bán hàng Robins.vn mang đến mã giảm giá dành riêng cho người dùng Momo. Hay Payoo phối hợp với MasterCard triển khai chương trình khuyến mại “Mua vé được quà – Thả ga đón tết”. Với chương trình này, khách hàng mua các loại vé trên máy PayTouch và thanh toán thành công qua MPQR từ ngày 20/1 – 28/2/2018 sẽ nhận ngay khuyến mại lên đến 200.000 đồng. Cùng lúc đó, Moca triển khai tính năng lì xì trên ứng dụng di động Moca nhằm giúp người dùng Moca có thể lì xì trực tuyến cho bạn bè, người thân ở mọi nơi trong dịp tết…

Còn ZaloPay, sản phẩm thuộc hệ sinh thái VNG cũng ra mắt chương trình lì xì với tên gọi “ZaloPay đi, lì xì đầy ví”. Theo đó, ZaloPay dự kiến sẽ chi ra gần chục tỷ đồng để thực hiện khuyến mãi, tặng tiền cho các khách hàng sử dụng ứng dụng ZaloPay trong thời gian từ ngày 10-28/2/2018. Cụ thể, ZaloPay đã thiết kế những mẫu bao lì xì độc đáo, số tiền may mắn cùng những lời chúc Tết ý nghĩa để giúp người dùng có thể gửi số tiền may mắn đến bạn bè, người thân và đồng nghiệp chỉ trong 2 giây thanh toán. Với mỗi lượt lì xì thành công, người gửi sẽ nhận được một túi lộc ngẫu nhiên từ ZaloPay và đối tác lên đến hàng tỷ đồng cùng cơ hội trúng chuyến đi Nhật hay Iphone X.

Đặc biệt, ca sỹ Mỹ Tâm sẽ đồng hành cùng ZaloPay để lì xì các fan khắp cả nước vào đêm giao thừa với số tiền lên đến 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, trên Fanpage của ZaloPay cũng sẽ diễn ra hoạt động livestream tương tác “Đếm like lì xì”. Theo đó, với mỗi một lượt tương tác, số tiền tổng trên livestream sẽ tăng thêm 1.000 đồng cho đến khi đạt mức tối đa là 100 triệu đồng. Sau đó, ZaloPay sẽ dùng toàn bộ số tiền để lì xì ngẫu nghiên đến tất cả người chơi đã tương tác. Trong đó sẽ có 1 người dùng may mắn nhất nhận bao lì xì có giá trị lên đến 10 triệu đồng.

Dấu ấn từ sự khác biệt

Có thể thấy, ZaloPay đã chi mạnh tay cho chương trình mở màn của mình trong năm 2018, dự báo về những kế hoạch tiến công mạnh mẽ trong thời gian sắp tới. Lì xì tết không đơn thuần là một chương trình khuyến mãi mà là sự đầu tư nghiêm túc nhằm mang đến trải nghiệm thú vị và lợi ích cao nhất cho khách hàng của ZaloPay.

Đón nhận món quà đặc biệt của ZaloPay lần này, người dùng tỏ ra vô cùng háo hức. Chị Thanh Xuân (Q. Gò Vấp, Tp.HCM) cho biết: “Từ lâu, tôi thực hiện chuyển tiền, trả tiền, rút tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn… đều qua ZaloPay hết, nhanh tiện vô cùng, lại không tốn phí. Hơn nữa, ZaloPay thường xuyên có ưu đãi dành cho người dùng. Riêng chương trình lì xì Tết năm nay tôi thấy khá hoành tráng, vừa giúp mình thực hiện nghi thức lì xì đầu năm thật dễ dàng, mới lạ, vừa có cơ hội nhận lộc khá lớn và giá trị.” Ngoài ra, sức hấp dẫn của chương trình cũng khiến những người chưa từng sử dụng ZaloPay tò mò và nhanh chóng tải ngay ứng dụng để trải nghiệm và tìm hiểu. Hải Thanh (26 tuổi, Q.2, TP.HCM) chia sẻ: “Trước nghe nhiều người giới thiệu dùng thử ZaloPay mà còn chần chừ. Nay có người bạn dùng bảo tiện lắm, lại đang có chương trình lì xì tết nên mình tải về luôn, chỉ vài thao tác là quen. Đúng là bao lâu bỏ qua ví điện tử này quả thật hơi tiếc.”

Có thể nói, cùng lấy ý tưởng từ nghi thức may mắn đầu năm là lì xì nhưng hình thức mà ZaloPay triển khai có phần thú vị và dễ gây chú ý từ người dùng hơn so với chương trình của các ví điện tử khác. Đại diện của ZaloPay cũng cho biết thêm: “Chương trình nhằm giúp người Việt Nam thay đổi cách dùng tiền mặt để lì xì trong dịp Tết bằng việc mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới với sự kết hợp thú vị giữa truyền thống xen lẫn hiện đại. Bên cạnh đó, thông qua tính năng lì xì, ZaloPay hi vọng người dùng sẽ ngày càng trở nên thân quen với việc sử dụng ví điện tử, khiến họ cảm thấy đây là phương pháp thanh toán thuận tiện và dễ dàng nhất, thúc đẩy sự phát triển vì một xã hội thanh toán không tiền mặt.”

ZaloPay là ứng dụng thanh toán điện tử do Công ty Cổ phần ZION – thành viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phát triển và ra mắt từ năm 2016 với những tính năng độc đáo như thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình; thanh toán trực tiếp giữa các tài khoản hoặc các dịch vụ hỗ trợ thanh toán ZaloPay qua QR code như Tiki, Domino, nhà sách Phương Nam, 123phim.vn…; liên kết với tài khoản ngân hàng để rút tiền và nạp tiền… Hiện người dùng ZaloPay đã có thể liên kết với các thẻ Visa, Mastercard, JCB và 6 ATM của ngân hàng lớn như Vietinbank, Eximbank, Sacombank, BIDV, TMCP Sài Gòn (SCB) và tài khoản ngân hàng Vietcombank.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây