Vấn đề về tuổi thọ pin của iPhone có thể sẽ được khắc phục bằng ốp lưng graphene này

Thứ sáu - 22/12/2017 16:49
Bạn lo lắng về vấn đề tuổi thọ pin có thể ảnh hưởng đến hoạt động của iPhone? Có lẽ chiếc case bảo vệ này sẽ là một giải pháp.

Bạn lo lắng về vấn đề tuổi thọ pin có thể ảnh hưởng đến hoạt động của iPhone? Có lẽ chiếc case bảo vệ này sẽ là một giải pháp.

Theo Techradar, graphene là một vật liệu nhẹ, mạnh và linh hoạt nên có thể tạo hình thành các vật với kích thước siêu mỏng. Những thứ như pin sạc nhanh siêu tốc, bộ tiếp nhận Wi-Fi graphene linh hoạt sẽ sớm xuất hiện, nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi lâu cho một chiếc case graphene để mang lại nhiều lợi ích cho iPhone.

NanoCase là một case mới xuất hiện với độ mỏng đáng ngạc nhiên. Nếu sử dụng nó cho iPhone 7, iPhone 8 hoặc iPhone X thì ngoài độ bền, bạn còn được "khuyến mãi" thêm một bộ tản nhiệt tự nhiên – một đặc tính thú vị khác của vật liệu graphene. 

Theo các nhà sản xuất NanoCase, graphene tản nhiệt với tốc độ nhanh gấp 10 lần so với đồng. Với việc làm giảm nhiệt độ tỏa ra thiết bị, nhà sản xuất NanoCase cho rằng nó có thể tăng 20% hiệu suất pin trên iPhone và giảm tốc độ chai pin.

Chiếc case này xuất hiện đúng vào thời điểm Apple thừa nhận đã cố tình làm chậm iPhone cũ để bảo vệ thiết bị khi pin lithium-ion xuống cấp theo thời gian.

NanoCase được bán ra với giá khoảng 30 bảng Anh (hơn 900 ngàn đồng).

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây