VIBA Show 2018: cơ hội để trải nghiệm kính thực tế ảo, TV 4K, flycam

Thứ tư - 06/12/2017 10:03
Theo dự kiến, triển lãm Quốc tế về Phát thanh Truyền hình và Thiết bị Nghe nhìn 2018 (VIBA Show 2018) sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hà Nội, từ ngày 5 đến ngày 7/4/2018.

Theo dự kiến, triển lãm Quốc tế về Phát thanh Truyền hình và Thiết bị Nghe nhìn 2018 (VIBA Show 2018) sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hà Nội, từ ngày 5 đến ngày 7/4/2018.

Năm nay, VIBA Show sẽ lần đầu tiên được tổ chức ở Hà Nội và cũng là lần đầu tiên Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử đồng hành và hỗ trợ triển lãm.

So với năm ngoái, VIBA Show 2018 sẽ có những cải thiện vượt bậc về quy mô tổ chức cũng như sự mở rộng ngành hàng, bên cạnh đó triển lãm còn mang những công nghệ tiên tiến nhất đến với đông đảo khách tham quan là giới trẻ, cùng các chuyên gia và doanh nghiệp trong ngành.

Cụ thể, tại VIBA Show 2018 khách tham quan có cơ hội trải nghiệm các loại thiết bị và công nghệ hiện đại nhất hiện nay, trong đó có Đề án Số hóa Truyền hình, kính thực tế ảo (VR), TV 4K…; đồng thời cũng là nơi giới thiệu các loại hình dịch vụ và nội dung truyền hình từ các nhà sản xuất trong và ngoài nước. Khách thăm quan triển lãm có thể trực tiếp trải nghiệm nhiều sản phẩm và dịch vụ của triển lãm lần này.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý của triển lãm VIBA Show 2018 là cuộc đua flycam, ban tổ chức cho biết mọi khách thăm quan sẽ đều có cơ hội tham gia cuộc đua này. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng cho biết triển lãm lần này sẽ có khu trình diễn hệ thống âm thanh chuyên nghiệp ở ngoài trời.

Năm nay, hiệp hội truyền hình trả tiền PayTV tiếp tục là đồng tổ chức của triển lãm, đồng thời đóng vai trò cầu nối quan trọng đến thành viên của Hiệp hội là các Đài truyền hình trong cả nước.

Trong khuôn khổ triển làm còn có các hội thảo chuyên đề và các chương trình kết nối để khách thăm quan có thể trực tiếp trao đổi các vấn đề quan tâm với các cơ quan chính phủ, các hiệp hội, các công ty và các chuyên gia trong cùng lĩnh vực.

Ban tổ chức dự tính triển lãm sẽ thu hút được hơn 20.000 lượt khách tham quan.

G.L

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây