Từ tháng 11 này, tất cả laptop ASUS về Việt Nam đều được cài sẵn Windows 10 bản quyền

Thứ tư - 15/11/2017 06:47
Đó chính là công bố chính thức của ASUS trong sự kiện họp báo chiều nay tại TP.HCM. Ngoài ra, tại sự kiện này hãng cũng công bố loạt laptop mới về Việt Nam trong Quý 4.

Đó chính là công bố chính thức của ASUS trong sự kiện họp báo chiều nay tại TP.HCM. Ngoài ra, tại sự kiện này hãng cũng công bố loạt laptop mới về Việt Nam trong Quý 4.

Đại diện Microsoft và ASUS cùng loạt sản phẩm laptop mới của ASUS chạy Windows 10

Theo đó, AUS cho rằng bước chuyển dịch quan trọng này sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm điện toán đột phá và đáng tin cậy,thông qua các tính năng mới sáng tạo từ ASUS và Microsoft. Ngoài ra, người dùng còn có thể tận hưởng nhiều hơn với bản cập nhật mới nhất Windows 10 Fall Creators Update về mặt bảo mật và trải nghiệm người dùng.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Anne Lepissier, Giám Đốc khối thiết bị và kênh tiêu dùng của Microsoft khu vực Đông Nam Á cho biết: "Với Windows có bản quyền, người dùng có thể tận hưởng tối đa khả năng sáng tạo được tích hợp trong Windows 10 Fall Creators Update mới nhất và yên tâm trước mọi rủi ro phần mềm mọi lúc mọi nơi".

Microsoft Windows 10 Fall Creators Update mang đến cho người dùng nhiều tính năng nổi bật như Windows Inking, trải nghiệm mới trên video & hình ảnh, đồng thời cải tiến hiệu suất chơi game, bảo mật, khả năng truy cập & trải nghiệm thực tế ảo thông qua Windows Mixed Reality.

Bên cạnh đó, người dùng laptop ASUS có thể tận hưởng các tính năng quan trọng khác của Windows 10 như Windows Hello hay trải nghiệm trình duyệt hoàn toàn mới với Microsoft Edge. Đồng thời, người dùng cũng có thể an tâm hơn với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp từ Microsoft qua điện thoại 24/7, trò chuyện trực tuyến và nhiều nguồn hỗ trợ khác.

Một số hình ảnh về các laptop mới của Asus bên lề sự kiện công bố hợp tác với Microsoft

Tại buổi họp báo, ASUS cũng giới thiệu các dòng sản phẩm chủ lực mới cho dịp cuối năm nay, đây cũng là các dòng sản phẩm mới sử dụng Windows 10 có bản quyền như laptop gập xoay mỏng nhất thế giới ASUS ZenBook Flip S (UX370), laptop di động viền mỏng mới ASUS VivoBook S14 (S410), laptop xoay gập ASUS VivoBook Flip 14 (TP410) vàVivoBook 15 (X510). Cùng với đó là các laptop cho game thủ như ROG STRIX SCAR (Strix SCAR Edition GL703),ROG STRIX Hero (Strix Hero Edition GL503) và ASUS FX503.

TM

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây