Từ nay Messenger Day sẽ hợp nhất vào ứng dụng Facebook như Stories

Thứ ba - 14/11/2017 13:23
Facebook hôm nay đã "tân trang" lại tính năng Stories của mình. Theo nguồn tin từ TechCrunch, không chỉ hợp nhất Messenger Day và Facebook lại với nhau mà nó còn loại bỏ tính năng nhắn tin tạm thời Direct.

Facebook hôm nay đã "tân trang" lại tính năng Stories của mình. Theo nguồn tin từ TechCrunch, không chỉ hợp nhất Messenger Day và Facebook lại với nhau mà nó còn loại bỏ tính năng nhắn tin tạm thời Direct.

Trước đây, các bài đăng trên Messenger Day và Facebook Stories hoàn toàn độc lập với nhau. Và từ giờ, Facebook Stories sẽ đồng bộ cả hai nền tảng, mặc dù các bộ lọc camera vẫn còn riêng biệt. Bên cạnh sự thay đổi này, Facebook cũng đã "khai tử" tính năng nhắn tin tạm thời Direct. Mọi phàn hồi từ Stories cũng như tin nhắn Facebook Camera sẽ được chuyển đến trực tiếp vào Messenger.

Facebook Stories đã được tinh giản nhiều mặt, tuy nhiên, nó được thêm một tính năng mới, đó là Stories cho các sự kiện. Tính năng mới này sẽ cho phép người dùng cùng nhau chia sẻ thông tin cho một sự kiện nào đó (ví dụ như tiệc sinh nhật hay lễ hội) với sự kiểm duyệt bởi người quản trị sự kiện. TechCrunch cũng lứu ý một số thay đổi nhỏ khác gồm thiết lập riêng tư mới cho Stories, cho phép bạn giới hạn người nào có thể xem được bài đăng và đưa Facebook Stories xuống ứng dụng Facebook Lite thu gọn của mình, được sử dụng nhiều tại các đất nước như Ấn Độ, Mexico và Philippines.

Những thay đổi này là cố gắng của Facebook nhằm đưa Facebook Stories trở thành một phần thiết yếu khi sử dụng mạng xã hội này. Tính năng này đã được nâng cấp qua nhiều lần, ví dụ như khả năng tạo ra GIF vào hồi tháng Tám, và mới gần đây là tích hợp tính năng mới với Instagram, nhằm cho phép người dùng chia sẻ nội dung từ Instagram sang Facebook ngay lập tức.

Minh Hùng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây