Trợ lý ảo Google Assistant lần đầu tiên có mặt trên Android TV, NVIDIA Shield TV

Chủ nhật - 01/10/2017 19:37
Trợ lí Google Assistant lần đầu tiên có mặt trên Android TV, NVIDIA Shield TV.

Trợ lí Google Assistant lần đầu tiên có mặt trên Android TV, NVIDIA Shield TV.

Giữ đúng lời hứa từ 6 tháng trước, Google đã bắt đầu cung cấp Google Assistant như là một lựa chọn cho nhiều thiết bị, bắt đầu từ hôm nay.

Thiết bị đầu tiên được hưởng lợi từ Trợ lý của Google là NVIDIA Shield TV, trong khi Sony Bravia TV sẽ nhận được Google Assistant trong vài tháng tới.

Theo PhoneArena, Google Assistant sẽ xuất hiện trên Shield TV dưới dạng cập nhật. Vì vậy bạn hãy chắc chắn rằng mình đã chấp nhận bản cập nhật mới nhất và bật mic lên sau khi thiết bị khởi động lại.

Với Google Assistant, bây giờ bạn có thể nói với Shield TV của mình để yêu cầu nó chơi nhạc, mở các chương trình ưa thích. Trên thực tế, bạn có thể phát nhiều nội dung, từ phim đến chương trình truyền hình hay các clip và nhạc trên YouTube. Netflix cũng được hỗ trợ, vì vậy bạn có thể xem ngay một bộ phim yêu thích bằng cách hỏi Google Assistant.

Bạn còn được nhiều thứ hơn sau bản cập nhật này vì Google Assistant cho phép bạn theo dõi tin tức mới nhất, từ kinh doanh đến công nghệ, giải trí. Các ứng dụng khác nhau của Google Assistant cũng có sẵn trên Android TV và bậy giờ bạn có thể tận dụng chúng (bao gồm Wall Street Journal, Fitstar, Tender).

Khi bạn hoàn thành công việc với Google Assistant, bạn có thể tắt nó. Đương nhiên, bạn sẽ có thể kiểm soát âm lượng, tạm dừng, kiểm soát các thiết bị gia đình thông minh và nhiều hơn nữa, chỉ với giọng nói của mình.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây