Trên tay phiên bản Galaxy J7 Pro màu hồng vừa bán ở Việt Nam

Thứ sáu - 09/02/2018 07:48
Samsung vừa tung ra thêm phiên bản màu hồng rất nữ tính của Galaxy J7 Pro, chiếc smartphone tầm trung bán chạy nhất của Samsung ở thị trường Việt Nam trong năm 2017.

Samsung vừa tung ra thêm phiên bản màu hồng rất nữ tính của Galaxy J7 Pro, chiếc smartphone tầm trung bán chạy nhất của Samsung ở thị trường Việt Nam trong năm 2017.

Đây là phiên bản màu được Samsung tung ra để làm mới dòng sản phẩm Galaxy J7 Pro ra mắt từ tháng 6/2017 nhằm cải thiện sức tiêu thụ dịp cuối năm. Chỉ là màu sắc mới nên giá bán của phiên bản này không thay đổi, vẫn là 6,99 triệu đồng như các lựa chọn màu khác.

Màu hồng mặt trước đậm hơn chút so với mặt lưng

Tính đến thời điểm hiện tại, Galaxy J7 Pro chính hãng ở Việt Nam đã có tới 4 lựa chọn màu: đen, vàng, xanh và hồng. Ở bản màu mới này, mặt trước của J7 Pro có màu hồng đậm hơn chút so với mặt lưng. Màu hồng trên mặt lưng nhạt hơn thấy rõ so với mặt trước và nếu nhìn nghiêng thì chỉ thấy phớt hồng nhẹ thôi.

Mặt lưng có màu hồng nhạt hơn chút so với mặt trước

Ngoài khác biệt về màu sắc thì các thiết kế cũng như thông số cấu hình đều tương tự các bản màu khác. Đây là sản phẩm được VnReview đưa vào danh sách 5 smartphone tầm trung tốt nhất 2017 ở thị trường Việt Nam .

J7 Pro là bản nâng cấp của J7 Prime với kiểu dáng trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ thiết kế kim loại nguyên khối. Nâng cấp lớn nhất nằm ở màn hình, là sản phẩm dòng J đầu tiên sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED và được tích hợp tính năng hiển thị thông báo Always-on Display.

Galaxy J7 Pro có màn hình Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải Full-HD

Màn hình có khả năng nhìn ngoài trời tốt

Hiệu năng không phải là điểm mạnh của J7 Pro. Máy sử dụng cấu hình tầm trung, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường nhưng hơi đuối nếu cần chơi các game nặng. Chất lượng camera chính ở mức khá. Máy cũng có chế độ chuyên nghiệp để người dùng điều chỉnh kỹ hơn, nhưng máy ảnh selfie mới là điểm đáng chú ý. Với đèn flash trợ sáng, các chế độ làm đẹp linh hoạt thì J7 Pro cho ra những bức hình tự sướng khá nịnh mắt, kể cả khi ánh sáng kém vẫn chụp tốt.

Camera sau có độ phân giải 13MP, một đèn flash trợ sáng

Camera trước cũng có độ phân giải 13MP và có một đèn flash

Giống như các dòng máy tầm trung trước của Samsung, J7 Pro có thời gian sử dụng pin tốt, dùng thoải mái trong ngày với cường độ cao, thường xuyên dùng dữ liệu di động để lướt web, mạng xã hội, trả lời email… Phần mềm cũng được nâng cấp lên bản Samsung Experience, với giao diện và một số tính năng gần giống dòng cao cấp của hãng.

Thân máy bằng kim loại nguyên khối dày 8mm, nặng 167g; hỗ trợ 2 SIM và khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Đỉnh máy không có chi tiết nào ngoài dải nhựa đóng vai trò ăng ten thu phát các sóng không dây.

J7 Pro sử dụng cổng Micro-USB thông thường và có giắc cắm âm thanh 3.5mm

Các phụ kiện đi kèm gồm củ sạc, cáp micro-USB, tai nghe, sách hướng dẫn và một que chọc SIM.

Bạn đọc quan tâm có thể xem bài " Đánh giá Samsung Galaxy J7 Pro: có phải ông vua mới ở phân khúc tầm trung? " để tìm hiểu thêm về sản phẩm.

TT

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây