Transcend ra mắt SSD di động StoreJet 600 cho máy Mac

Thứ năm - 05/10/2017 16:23
Transcend vừa chính thức công bố SSD StoreJet 600 dành cho máy Mac với thiết kế thời trang và tính di động cao.

Transcend vừa chính thức công bố SSD StoreJet 600 dành cho máy Mac với thiết kế thời trang và tính di động cao.

Theo công bố của nhà sản xuất, ổ lưu trữ StoreJet 600 nhẹ và bền dành cho Mac này được thiết kế phù hợp với đường nét sáng bóng và đường cong tao nhã của thiết bị Mac. Không chỉ vậy, kết hợp cùng màu xám không gian giúp ổ di động SSD này thành phụ kiện thời trang di động.

StoreJet 600 cho Mac của Transcend sử dụng chuẩn giao tiếp USB 3.1 Gen 2, giúp đạt tốc độ truyền dữ liệu gấp đôi chuẩn USB 3.1 Gen 1 phổ biến hiện nay và đáp ứng tiêu chuẩn UASP để đẩy tốc độ truyền dữ liệu lên đến 470 MB/s. Ngoài ra, cáp USB Type-C và cáp chuyển đổi từ USB Type-C ra Type-A cũng đựng kèm sẵn trong hộp sản phẩm để phù hợp với các đời máy Mac, với các giao tiếp như Thunderbolt 3, USB Type-C hoặc USB 3.0.

Ngoài ra, StoreJet 600 cho máy Maccòn được định dạng sẵn tập tin hệ thống là HFS+ để có thể sử dụng ngay lập tức ngay khi khui ra khỏi hộp, hỗ trợ chức năng sao lưu Time Machine giúp máy Mac sẵn sàng hoạt động như ổ lưu trữ dự phòng trong trường hợp cần thiết.  Bên cạnh đó, Transcend còn tích hợp gói phần mềm Elite đi kèm tương thích với macOS và Windows, giúp sao lưu,  khôi phục, mã hóa dữ liệu và sao lưu đám mây để giúp người dùng quản lý dữ liệu và tăng năng suất.

Tại Việt Nam, ổ di động SSD StoreJet 600 cho máy Mac của Transcend có dung lượng 240GB và được bảo hành của Transcend trong ba năm.

TM

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây