Thả iPhone X xuống hố sâu hơn 1,2km và kết quả thật bất ngờ

Thứ bảy - 18/11/2017 21:33
Sẽ ra sao nếu thả chiếc iPhone X rơi xuống một hố sâu lên tới 1200 mét dưới lòng đất. Một thử nghiệm từ kênh TechRax sẽ cho bạn biết liệu máy có thực sự sống sót được hay không?

Sẽ ra sao nếu thả chiếc iPhone X rơi xuống một hố sâu lên tới 1200 mét dưới lòng đất. Một thử nghiệm từ kênh TechRax sẽ cho bạn biết liệu máy có thực sự sống sót được hay không?

Kênh YouTube TechRax vừa đăng tải một đoạn video thử nghiệm thả rơi iPhone X xuống một hố sâu đang thi công lên tới 1,2km nhằm kiểm chứng độ bền khi va đập của máy.

Kênh TechRax đã gắn trên thân iPhone X hai đầu mút phụ kiện GoPro và nối với một cuộn dây cước dài hơn 1,2km, để kéo máy lên sau khi thả xuống hố sâu. Trước khi thả, người thử nghiệm đã bật sẵn camera và quay lại toàn bộ quá trình thả xuống hố sâu.

Chiếc iPhone X rơi khá nhanh sau khi thả từ mặt đất nhưng cũng phải mất khoảng 3 phút, máy mới tiếp đất.

Sau khi kéo lên thành công, khá bất ngờ khi thân máy dường như không chịu nhiều tác động lực va đập, mặc dù phần cạnh máy đã xuất hiện một số vết móp và xước khá dễ nhận thấy.

Kể từ khi ra mắt, iPhone X đã phải chịu nhiều bài thử nghiệm tra tấn từ nhiều kênh YouTube khác nhau, nếu như kênh JerryRigEverything vẫn có bài thử nghiệm tra tấn cào xước, bẻ cong truyền thống thì kênh TechRax lại có nhiều bài thử nghiệm thú vị hơn với búa, ngâm trong nước đá hay đốt lửa.

Xem toàn cảnh pha thả rơi iPhone X xuống hố sâu tới 1,2km.

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây