Tất cả các phiên bản iPhone X đều có mặt trước màu đen

Thứ hai - 11/09/2017 08:49
Apple sẽ ra mắt iPhone X cùng 2 mẫu iPhone khác là iPhone 8 và 8 Plus vào ngày 12/9 sắp tới.

Apple sẽ ra mắt iPhone X cùng 2 mẫu iPhone khác là iPhone 8 và 8 Plus vào ngày 12/9 sắp tới.

> iOS 11 hé lộ nhiều điểm thú vị về iPhone X

> Có lẽ bạn sẽ phải nghĩ lại nếu muốn mua iPhone 8 màu trắng

Theo Business Insider, chỉ 2 ngày nữa là sự kiện ra mắt iPhone mới của Táo khuyết sẽ chính thức bắt đầu. Mọi con mắt đều đổ dồn vào phiên bản iPhone đặc biệt kỷ niệm 10 năm với thiết kế mới, màn hình tràn viền có thể được gọi là iPhone X.

Điểm nổi bật và khác biệt nhất của iPhone X không gì khác ngoài mặt trước với viền màn hình siêu mỏng, tuy nhiên một phần giữa màn hình phía trên buộc phải hy sinh cho cụm cảm biến, loa thoại và camera trước, tương tự tấm ảnh minh họa dưới đây bị lộ từ mã nguồn của Apple:

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ KGI Securities, iPhone X sẽ có 3 phiên bản màu sắc. Tuy nhiên ông cho biết cả 3 màu trên iPhone X đều có mặt trước với viền đen, khác những thế hệ iPhone trước có viền màu trắng cho các phiên bản màu không phải đen.

"Chúng tôi tin chắc tất cả các mẫu iPhone OLED đều có mặt kính phía trước màu đen. Đây là cách để giấu đi bộ truyền và nhận cấu trúc ánh sáng (structured light transmitter/receiver), cảm biến tiệm cận và cảm biến ánh sáng cho thiết kế thẩm mỹ hơn".

Về cơ bản, Kuo nói rằng Apple sẽ dùng mặt kính đen để che các cảm biến 3D mà hãng trang bị cho iPhone X. Bạn sẽ không phải lo lắng nếu nhìn hàng loạt lỗ tròn xấu xí ở mặt trước nếu chọn các phiên bản iPhone X không phải màu đen.

Bảng ghi chú các cảm biến mà Apple sử dụng trên mặt trước của iPhone X

"Có thể ứng dụng lớn nhất của các cảm biến 3D này là nhận diện khuôn mặt thay thế cảm biến vân tay và giúp trải nghiệm selfie tốt hơn", Kuo chi biết.

Apple sẽ ra mắt iPhone X cùng 2 mẫu iPhone khác là iPhone 8 và 8 Plus vào ngày 12/9 sắp tới.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây