Taiwan Excellence khép lại chiến dịch năm 2017 với thành tích đầy ấn tượng

Thứ tư - 14/03/2018 09:15

Taiwan Excellence khép lại chiến dịch năm 2017 với thành tích đầy ấn tượng

Với chủ đề “Những món quà luôn ghi dấu trong tâm thức bạn”, chiến dịch Taiwan Excellence năm 2017 đã vừa khép lại năm thứ 8 liên tiếp quảng bá tại thị trường Việt Nam.

Chuỗi sự kiện hằng năm được tài trợ bởi Cục Mậu dịch Quốc tế (BOFT), Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và tổ chức bởi Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) đã đạt thêm một cột mốc thành công với 03 sự kiện tại các Trung tâm Thương mại, 03 triển lãm, 02 họp báo và các sự kiện bên lề khác xuyên suốt năm 2017.

Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence

Từ chỉ 17 thương hiệu đại diện trong năm đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, sau 8 năm, Taiwan Excellence đã phát triển thành một chiến dịch toàn diện với sự tham gia của gần 50 thương hiệu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm công nghệ thông tin (CNTT), đồ gia dụng, thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe và phương tiện giao thông vận tải. Điều này cho thấy nỗ lực của Đài Loan trong việc giới thiệu những sản phẩm tân tiến nhất tới thị trường Việt Nam, đồng thời minh chính được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam với những công nghệ hàng đầu của Đài Loan.

Vào ngày 29 tháng 06 năm nay, Taiwan Excellence 2017 đã chính thức bắt đầu với Họp báo Khởi động Taiwan Excellence 2017, với chủ đề mới “Những món quà luôn ghi dấu trong tâm thức bạn”, cùng mong muốn rằng mọi sản phẩm được vinh danh bởi Taiwan Excellence đều có thể trở thành một phần ý nghĩa trong đời sống người Việt sau khi được trao tặng như một món quà đầy sự trân trọng và quan tâm.

Ban tổ chức và khách mời tại Lễ khai mạc Taiwan Expo 2017

Ngay sau họp báo, một chuỗi các sự kiện mang tên “Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence” đã lần lượt được tổ chức nhằm mục đích mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm của Đài Loan. Sự kiện đầu tiên diễn ra tại AEON Mall (Hà Nội) từ 30/06 – 02/07, và trở lại Tp. HCM với hình thức Không gian Giới thiệu Sản phẩm Taiwan Excellence - Taiwan Excellence Pop Up Shop tại Saigon Centre từ 03/10 – 08/10.

Cũng trong chiến dịch 2017 lần này, tại Triển lãm Taiwan Expo, chương trình được trực tiếp chủ trì bởi TAITRA, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017, Taiwan Excellence đã mang đến một không gian giới thiệu và trải nghiệm sản phẩm nổi bật, với những hoạt động đặc sắc, trong suốt 3 ngày diễn ra triển lãm 26/07 – 28/7 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC).

Trong năm nay, chiến dịch còn đặc biệt thành công trong việc thúc đẩy quảng bá các thương hiệu và sản phẩm chuyên ngành. Tiêu biểu, Taiwan Excellence chính là một trong những gian hàng thu hút đông đảo sự chú ý của khách tham quan tại hai triển lãm chuyên nghiệp với quy mô lớn: Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ Viễn thông, Công nghệ Thông tin và Truyền thông ICT COMM 2017 và Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Cấp thoát nước, Công nghệ Lọc nước và Xử lý Nước thải tại Việt Nam – VIETWATER 2017.

Ngoài những hoạt động giới thiệu sản phẩm đơn thuần, Taiwan Excellence đã lồng ghép thông minh lợi thế về ngành CNTT và Mạng lưới vạn vật kết nối (IoT) của mình vào từng tính năng của sản phẩm, từ đó một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo đổi mới tới doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt.

Ông Tang Ming Hui, Trưởng Văn Phòng đại diện Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan tại Việt Nam

Đặc biệt, vào tháng 9 năm nay, Taiwan Excellence đã chính thức khai trương Khu Gian hàng Taiwan Excellence - Taiwan Excellence Shop đầu tiên của mình ở Việt Nam tại Crescent Mall (Số 1 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, Quận 1), TP.HCM.

Với hàng loạt những sản phẩm đoạt giải thưởng Taiwan Excellence đến từ các thương hiệu nổi tiếng Đài Loan, như FECA, HORIEN, AIDMICS, CASHIDO, VINAERA, v.v…, giờ đây, người dân Sài Gòn đã có thể dễ dàng tới tham quan, trải nghiệm và chọn mua nhiều mặt hàng sản phẩm, từ ngành hàng đồ gia dụng, đồ chơi thông minh cho trẻ hay thiết bị công nghệ, bất cứ lúc nào. Cũng nhằm mục đích đưa sản phẩm Đài Loan đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, Taiwan Excellence đã hợp tác với trang web thương mại điện tử Tiki.vn, giúp mọi khách hàng trên toàn quốc dễ dàng tìm hiểu, đặt hàng và mua sắm những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Đồng thời với chuỗi sự kiện của chiến dịch, Taiwan Excellence cũng thường xuyên cập nhật những thông tin ấn tượng về các sản phẩm đoạt giải, cùng truyền thống văn hóa Đài Loan đặc sắc trên trang Facebook chính thức: https://www.facebook.com/taiwanexcellence.vn/ . Hiện, trang Facebook của Taiwan Excellence đã được theo dõi bởi 170,000 người người dùng Việt Nam và 2,400,000 trên toàn cầu.

Minh Hằng tham quan Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence

Chia sẻ về chiến dịch Taiwan Excellence 2017, ông Tang Minh Hui, Trưởng Đại diện Văn phòng Kinh Tế và Văn Hóa Đài Bắc tại Việt Nam nhấn mạnh: “Nhằm đáp lại sự ủng hộ lâu dài của người tiêu dùng Việt Nam, năm nay, Taiwan Excellence nỗ lực làm nổi bật những tính năng đột phá, nhưng không kém phần gần gũi của từng sản phẩm, phù hợp cho bất kỳ ai mua làm quà dành tặng những người họ yêu thương. Đó là ý tưởng bao trùm của chiến dịch năm 2017: ‘Taiwan Excellence – Những món quà luôn ghi dấu trong tâm thức bạn’. Kế thừa những thành tựu ấn tượng của năm 2017, chúng tôi đang nỗ lực xây dựng kế hoạch năm 2018, hướng đến hình ảnh một Taiwan Excellence tươi mới, chất lượng và giàu cảm hứng hơn tới công chúng Việt Nam.”

Hiện nay, Đài Loan là đối tác thương mại lớn thứ 5 của Việt Nam. Thương mại song phương năm vừa qua đã lên tới 12 tỉ đô la Mỹ và vẫn tiếp tục gia tăng. Đài Loan đứng thứ 4 về giá trị đầu tư vào Việt Nam với tổng số vốn đầu tư lên đến 32 tỉ đô la Mỹ.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây