Tài chính dễ dàng cùng với TNR The GoldView

Thứ năm - 10/08/2017 03:10

Tài chính dễ dàng cùng với TNR The GoldView

Ngày 20/8 tới đây, sự kiện “Tài chính dễ dàng cùng với TNR The GoldView” sẽ được diễn ra tại khu nhà mẫu, nhà điều hành TNR The GoldView, 131 Nguyễn Khoái, P.1, Q4, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản.

Sở hữu căn hộ vàng view sông Bến Nghé

Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường bất động sản thời gian qua tiếp tục ghi nhận những tín hiệu khả quan từ lượng giao dịch đến từ những dự án đặt tại vị trí đắc địa và được đầu tư bởi chủ đầu tư, đơn vị quản lý uy tín. Đặc biệt, ngay cả với những dự án có tầm nhìn rộng, thoáng, những căn hộ với tầm nhìn đẹp cũng thường có mức giá cao hơn những căn hộ khác.

Vì lẽ đó, Bến Vân Đồn được coi là cung đường “vàng” thu hút giới đầu tư và khách hàng không chỉ tại TP HCM mà trong cả nước với sự xuất hiện của hàng chục dự án bất động sản. Sở hữu mặt tiền đẹp nhất cung đường này, TNR The GoldView hội tụ đầy đủ các yếu tố về hạ tầng, vị trí, tầm nhìn… khiến cho các căn hộ luôn có xu hướng tăng giá và gia tăng giá trị cho người dân. Dự án còn vượt qua nhiều đối thủ để đạt Giải thưởng “Dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam” của hệ thống giải thưởng danh giá IPA 2017, biến việc sở hữu căn hộ tại TNR The GoldView trở thành niềm tự hào và mơ ước của không ít khách hàng..

Những căn hộ dự án TNR The GoldView có tầm nhìn đẹp luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng

Chính sách vàng chỉ có trong tháng 8

Tại sự kiện “Tài chính dễ dàng cùng với TNR The GoldView” tổ chức vào ngày 20/08/2017 tới đây, TNR Holdings Việt Nam (TNR) – đơn vị quản lý và phát triển độc quyền dự án sẽ chính thức thông báo đến công chúng những chính sách ưu đãi đặc biệt chỉ có trong tháng 8: mua nhà nhận ngay ưu đãi lên đến 1,2 tỷ đồng hoặc cam kết cho thuê nhà lên đến 24 tháng. Đây là gói tài chính sinh lời hấp dẫn mà TNR giành cho những khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ đẳng cấp trong thời gian này. Đặc biệt khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tài chính sẽ không thể nào bỏ qua chính sách chiết khấu lên đến 19% và cơ hội trở thành chủ nhận của chiếc xe Mercedes C250 Exclusive 1.7 tỷ đồng.

Ngoài ra, khi tham dự sự kiện, khách hàng còn có cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn gồm 3 tủ lạnh Samsung Inverter cùng 10 lộc vàng may mắn từ chủ đầu tư. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Các sự kiện của TNR The GoldView luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Đó là lý do mà sự kiện “Tài chính dễ dàng cùng với TNR The GoldView” chính là tiêu điểm không thể bỏ qua của thị trường bất động sản phía Nam trong tháng 8. Nhiều khách hàng cho rằng, chính sách tài chính vượt trội này sẽ giúp cho việc sở hữu căn hộ vàng tại cung đường đắt đỏ Bến Vân Đồn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cũng trong sự kiện ngày 20/08/2017, TNR The GoldView sẽ tung ra những căn hộ tuyệt vời thuộc nhóm những căn hộ đẹp nhất luôn được giới đầu tư và khách hàng chờ đợi.TNR The GoldView chưa bao giờ thôi nóng bởi những giá trị đặc quyền riêng biệt.

TÀI CHÍNH DỄ DÀNG CÙNG TNR THE GOLDVIEW

Tham gia ngay sự kiện diễn ra tại khu nhà mẫu, nhà điều hành TNR The GoldView, 131 Nguyễn Khoái, P.1, Q4, TP. Hồ Chí Minh. 

Thời gian sự kiện từ 8:00 – 12:0 AM,  đăng ký ngay vì ưu đãi có hạn tại: http://thegoldview.com.vn/event/

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây