TV OLED và Super UHD TV sắp tới của LG sẽ tích hợp cả AI để tối ưu màu sắc hiển thị

Thứ năm - 04/01/2018 09:51
LG dự kiến sẽ sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo nhằm đạt được chất lượng màu sắc tốt hơn trên các TV thế hệ mới của hãng.

LG dự kiến sẽ sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo nhằm đạt được chất lượng màu sắc tốt hơn trên các TV thế hệ mới của hãng.

Theo Neowin, chỉ còn vài ngày nữa là CES 2018 sẽ chính thức khai mạc, đồng nghĩa với việc hàng loạt thiết bị điện tử thế hệ mới sắp ra mắt. Trong đó, LG dự kiến sẽ công bố dòng sản phẩm TV thông minh OLED và Super UHD hoàn toàn mới, tất cả đều được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo ThinQ AI mà công ty vừa công bố ít lâu.

Ông Tim Alessi, người đứng đầu bộ phận tiếp thị sản phẩm tại LG Electronics USA cho biết: "Là một nhà sáng tạo hàng đầu trong ngành công nghiệp truyền hình, LG rất hân hạnh giới thiệu LG ThinQ và bộ vi xử lý α (Alpha) 9 để có được trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. LG cung cấp những công nghệ tiên tiến để nâng cao cuộc sống người dùng và mang đến sự tiện lợi không tưởng. Năm 2018, những mẫu "Best TV Ever" (TV tốt nhất từ trước đến nay) của chúng tôi thậm chí còn tốt hơn".

ThinQ cho TV sử dụng công nghệ học sâu của LG - được gọi là DeepThinQ – để "kiểm soát và kết nối bằng giọng nói thông minh". Người dùng sẽ nói chuyện với bộ điều khiển từ xa của TV, hướng dẫn nó "tìm kiếm nhạc nền cho bộ phim này" hoặc "tắt TV khi chương trình kết thúc".

Bản thân TV có thể hoạt động như một trung tâm điều khiển của ngôi nhà thông minh, cho phép người dùng kiểm soát ánh sáng và các thiết bị khác của họ. Ở một số quốc gia, người dùng thậm chí sẽ có quyền truy cập vào Google Assistant, từ đó mở ra nhiều lựa chọn thú vị khác.

Bộ xử lý Alpha 9 sẽ giúp cho các sản phẩm sử dụng màn hình OLED của LG giảm nhiễu tốt hơn và cải tiến khả năng tái tạo màu sắc. Đồng thời, bộ xử lí hình ảnh này cũng hỗ trợ nội dung video tốc độ 120 fps.

Một dòng sản phẩm khác mà LG sẽ giới thiệu trong dịp này là Cinema HDR 4K, cung cấp "trải nghiệm điện ảnh thực sự cho ngôi nhà, bất kể định dạng". Mặc dù TV của LG đã hỗ trợ các định dạng HDR hiện tại như Dolby Vision, HDR10 và HLG nhưng sản phẩm mới sẽ bổ sung thêm Advanced HDR bởi Technicolor. Công ty nói rằng các thiết bị sẽ xử lý hình ảnh HDR theo mức độ từng khung hình.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây