Sony giới thiệu Venice, chiếc máy quay phim điện ảnh Full Frame đầu tiên

Thứ năm - 07/09/2017 22:47
Sony vừa giới thiệu một chiếc máy quay phim điện ảnh mới đột phá. Nó có tên là Sony Venice và là hệ thống máy quay phim Full Frame có kích thước 36x24mm đầu tiên của hãng.

Sony vừa giới thiệu một chiếc máy quay phim điện ảnh mới đột phá. Nó có tên là Sony Venice và là hệ thống máy quay phim Full Frame có kích thước 36x24mm đầu tiên của hãng.

Được thiết kế trong "mối hợp tác chặt chẽ với cộng đồng sáng tạo", Venice là thế hệ mới nhất trong dòng CineAlta của Sony. Dòng sản phẩm này có màu da khi quay tự nhiên, khả năng xử lý nổi bật và dải tần nhạy sáng rộng. Dpreview cho biết, chiếc máy quay có cảm biến kích thước 36x24mm này hứa hẹn sẽ giải quyết các tình huống ánh sáng phức tạp lên đến 15 stop cùng với đó đó là hệ thống quản lý màu mới và phạm vi màu cực rộng giúp người dùng linh hoạt hơn.

Tính năng nổi bật của chiếc máy này là cảm biến. Con chip full frame này có thể dễ dàng tháo ra bằng bốn con ốc bên trong. Và tại 36x24mm, nó tương thích với các ống kính ngàm Anamorphic, Super 35mm, Spherical và Full Frame PL. Nếu cần thiết, ngàm cũng có thể được điều chỉnh để hỗ trợ các ống kính E-mount của Sony.

Các tính năng khác của chiếc máy này bao gồm hệ thống kính lọc ND 8-stage tích hợp, chống chịu thời tiết, XAVC 10-bit, RAW 16-bit và quay S-OCN thông qua bộ recorder Sony AXS-R7. Cùng với đó là thiết kế có thể tháo rời cho phép bạn sử dụng Venice với các phụ kiện CineAlta ở hiện tại.

Chiếc máy quay này dự kiến dẽ được bán ra chính thức vào tháng 02/2018. Sony chưa công bố mức giá cho Venice.

Minh Hùng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây