Sony Xperia XZ1 về Việt Nam: Quét ảnh 3D Creator, giá 16 triệu đồng cho bản 64GB

Thứ sáu - 15/09/2017 11:27
Sau triển lãm IFA 2017 tại Đức vừa qua, mẫu smartphone có khả năng tái tạo mô hình 3D của Sony là Xperia XZ1 đã chính thức có mặt tại Việt Nam bên lề triển lãm công nghệ Sony Show 2017 tại TP.HCM, mang theo nhiều kỳ vọng của Sony về điểm nhấn camera sáng tạo.

Sau triển lãm IFA 2017 tại Đức vừa qua, mẫu smartphone có khả năng tái tạo mô hình 3D của Sony là Xperia XZ1 đã chính thức có mặt tại Việt Nam bên lề triển lãm công nghệ Sony Show 2017 tại TP.HCM, mang theo nhiều kỳ vọng của Sony về điểm nhấn camera sáng tạo.

> Tính năng 3D Creator trên Xperia XZ1 hoạt động thế nào? 

Các điểm nhấn của Xperia XZ1

Tại Việt Nam, Xperia XZ1 sẽ bán ra với phiên bản bộ nhớ trong 64GB với mức giá 15,99 triệu đồng theo bốn màu đen, bạc, xanh dương và hồng. Sản phẩm chính thức được mở bán từ ngày hôm nay (15/9/2017) và khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại triển lãm Sony Show 2017 đang diễn ra ở Nhà văn hóa Thanh Niên, Quận 1, TP.HCM từ 15/9 đến hết ngày 17/9/2017.

Theo công bố của nhà sản xuất, XZ1 (và phiên bản XZ1 Compact) trang bị con chip Snapdragon 835 mới nhất cùng thiết kế khung kim loại nguyên khối theo triết lý góc cạnh tương tự thế hệ trước nhưng với độ bo mềm mại hơn, giúp cảm giác cầm nắm tốt hơn. Phần khung mặt sau và các cạnh của XZ1 khác với thế hệ cũ khi giờ đây không còn tách biệt mà tất cả đều liền mạch.

Thiết kế mặt sau của máy bao gồm cụm camera kép và đèn flash LED bố trí lệch ở giữa. Đây cũng là nơi đặt bộ phận tiếp nhận NFC. Bộ phận ăng-ten được nối với cụm đèn flash LED và cảm biến vân tay vẫn sẽ đặt ở nút nguồn. Khác với một số flagship gần đây của các hãng khác, tuy dùng cổng sạc Type-C nhưng XZ1 vẫn giữ lại cổng tai nghe 3.5 mm truyền thống.

Độ mỏng của XZ1 chỉ cỡ 7,4mm

Cụm camera Motion Eye trên XZ1

So với XZ, Xperia XZ1 có thiết kế mỏng 7,4mm và nhẹ hơn đáng kể nhưng cái giá phải trả là phảigiảm dung lượng pin xuống từ 2.900 mAh trên XZ xuống chỉ còn 2.700 mAh trên XZ1. Mẫu smartphone chủ lực mới của Sony có màn hình 5.2 inch Full HD, hỗ trợ HDR tương tự Xperia XZ. Hai mặt trên dưới của máy đều bố trí cặp loa stereo, đồng thời đi kèm công nghệ Hi-Res Audio cho trải nghiệm âm thanh theo khẳng định cao hơn 50% so với thế hệ XZ cũ.Xperia XZ1 của Sony cũng là một trong số những smartphone cài sẵn Android 8.0 đầu tiên xuất hiện trên thị trường.

Máy có 4GB RAM, camera Motion Eye 19MP, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ quay video 4K, công nghệ chống rung SteadyShot và khả năng quay video slow-motion 960fp. Điểm nhấn của cụm camera này chính là khả năng quét 3D. Điều đó có nghĩa, Xperia XZ1 có thể quét vật thể ba chiều trong vòng chưa đầy 1 phút.

Video giới thiệu tính năng quét ảnh 3D trực tiếp từ Xperia XZ1 tại sự kiện ra mắt ở Việt Nam

Theo công bố của Sony, máy có 4 chế độ quét khác nhau gồm khuôn mặt, bộ phận đầu, thực phẩm và quét tự do. Người dùng sẽ cần cầm máy thật vững và di chuyển camera xung quanh. Mời bạn xem thêm video trình diễn tại sự kiện ở dưới. Còn camera trước của máy có độ phân giải 13MP, tiêu cự 22 mm cho phép chụp ảnh selfie với góc lên tới 90 độ.

Một số hình ảnh của sản phẩm:

Các chế độ quét và ứng dụng của tính năng 3D Creator trên Xperia XZ1

Xperia XZ1 phiên bản màu vàng hồng

Xperia XZ1 phiên bản màu bạc

Xperia XZ1 phiên bản màu xanh dương

Xperia XZ1 phiên bản màu đen

Trải nghiệm tính năng quét 3D Creator của Xperia XZ1 tại sự kiện

TM

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây