Sở thích tiêu tiền quái gở của giới siêu giàu

Thứ sáu - 09/02/2018 05:24

Sở thích tiêu tiền quái gở của giới siêu giàu

Bên cạnh việc sở hữu khối tài sản khổng lồ, những vị tỷ phú nổi tiếng như Richard Branson, bạn trai cũ của siêu mẫu Naomi Campbell,... luôn chi tiền mạnh tay cho việc thỏa mãn các sở thích kỳ lạ của cá nhân.

George Barber

Tỷ phú George Barber sưu tập hàng loạt mô hình khủng long với kích thước thật và đặt chúng xung quanh không gian hơn 10.000 mẫu đất của mình. Ông coi đó như những thứ đồ trang sức độc đáo và thuê hẳn một người thợ điêu khắc để dựng tượng theo bất kỳ yêu cầu nào.

Những con khủng long đáng sợ với kích thước khổng lồ

Bức tượng người phụ nữ nằm nay giữa hồ

Richard Branson

Vào tháng 4 năm 1989, Richard Branson đã thuê một chiếc khinh cầu được thiết kế giống như một UFO và một người lùn trong trang phục E.T (người ngoài hành tinh) để đi dọa bất cứ ai sống xung quanh khu vực nó hạ cánh. Ông nói: “Thật thú vị khi xem phản ứng của họ. Những gì chúng tôi không biết là ba lực lượng cảnh sát đã được huy động, quân đội đã được cảnh báo, đài phát thanh và đài truyền hình đã lên tiếng về một chiếc UFO bay thấp trên London”

“Thật thú vị khi xem phản ứng của mọi người”, Richard trả lời trên Business Insider

Vladislav Doronin

Vladislav đã xây cho bạn gái, siêu mẫu nổi tiếng Naomi Campbell một biệt thự khổng lồ ở Moscow được thiết kế như một phi thuyền Star Trek do kiến trúc sư người Anh nổi tiếng Zaha Hadid thiết kế. Dinh thự Capital Hill nằm trên diện tích đất rừng 2.650 m2 và được tranh hoàng nội thất cực kỳ sang trọng

Ngôi nhà độc nhất vô nhị dành tặng bạn gái của Vladislav

Sheikh Hamad Bin Hamdan Al Nahyan

Vị tỷ phú Ả rập 63 tuổi này đã viết tên của mình lên cát trên một hòn đảo mà ông sở hữu mà có thể nhìn thấy từ không gian. Từ 'Hamad' cao 1.000 mét và kéo dài 10 dặm trên đảo Al Futaisi. Và thay vì bị cuốn trôi bởi đại dương, các chữ cái đã được đào thành dòng kênh, thậm chí còn hiển thị trên bản đồ của Google.

Đây là giấc mơ được Hamad ấp ủ từ rất lâu

Larry Ellison

Ông chủ tập đoàn Oracle nổi tiếng từ lâu với thú vui sắm siêu thuyền hạng sang của mình. Nhưng kỳ lạ hơn là ông đã thuê một anh chàng trong một chiếc xuồng máy để đi theo con tàu của mình và vớt lên bất kỳ quả bóng rổ nào đã rơi xuống biển.

Chiếc du thuyền trị giá 130 triệu USD của Larry

Pablo Escobar

Trùm ma túy giàu nhất trong lịch sử  Pablo Emilio Escobar Gaviria đã bỏ ra hàng triệu USD cho việc xây dựng nhà tù riêng (gọi là La Catedral) để giam giữ chính mình, vì ông không nghĩ nhà tù do chính phủ sẽ đối xử ông công bằng. Ông cũng đã chi 1 triệu USD để giữ an toàn cho con gái trong khi mình chạy trốn. Ngoài ra, khi con gái nói với ông rằng cô bé muốn một con kỳ lân, ông đã mua một con ngựa, buộc một cái nón vào đầu và cánh giả ở sau lưng chỉ để yêu chiều cô con gái nhỏ.

Pablo và nhà tù cao cấp

Thú vui mới của giới siêu giàu: Mua xe tăng

Có lẽ tiêu chuẩn của sự sành điệu đã được nâng lên một tầm cao mới, khi phong trào mua… xe tăng nở rộ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây