Sở hữu “biệt thự triệu đô” chỉ với 4 tỷ đồng

Thứ sáu - 09/09/2016 20:12

Sở hữu “biệt thự triệu đô” chỉ với 4 tỷ đồng

Để giải quyết bài toán cạnh tranh trong phân khúc bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng, các chủ dự án đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn. Nhà đầu tư hưởng lợi gì để có cơ hội sở hữu “biệt thự triệu đô” chỉ với 4 tỷ đồng?

Khi bài toán đầu tư được đặt lên bàn cân

Thông thường, khi đầu tư cho một căn hộ cao cấp phải mất từ 10 - 15 năm để thu hồi vốn, với phân khúc BĐS nghỉ dưỡng nhà đầu tư chỉ mất trung bình 10-12 năm. Ngoài ra, để hút nhà đầu tư, một số dự án đưa ra chính sách hỗ trợ tài chính khá linh hoạt không đòi hỏi nhà đầu tư cần có vốn quá cao.

Biệt thự Grand World đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm

Đơn cử với cam kết chia ngay 30% lợi nhuận giá trị biệt thự khi ký hợp đồng và 85% lợi nhuận sau thuế hàng năm của dự án nghỉ dưỡng sinh thái năm sao chuẩn Quốc tế Grand World Phú Quốc đưa ra được xem là duy nhất trên thị trường hiện nay. Các nhà đầu tư nhanh nhạy đã đặt ra một phép tính tưởng chừng như rất phi lý song lại khá thực tế. Giả định, với một biệt thự giá triệu đô (khoảng 22 tỷ đồng), sau khi trừ đi 30% lợi nhuận (6,6 tỷ) nhận ngay và 70% hỗ trợ vốn vay từ ngân hàng (10,8 tỷ) thì nhà đầu tư chỉ cần có số vốn ban đầu 4,6 tỷ đồng.

Như vậy, với vốn 4,6 tỷ đồng, thay vì đầu tư vào căn hộ cao cấp tại các thành phố lớn với lợi nhuận sinh lời trung bình từ 6 - 8%, NĐT hoàn toàn có thể sở hữu một căn biệt thự triệu đô, chưa kể giá trị gia tăng của phân khúc này có thể gia tăng gấp nhiều lần trong tương lai. Đây là một ví dụ cụ thể trong việc ước tính khả năng sinh lời và thời gian thu hồi vốn khi đầu tư BĐS nghỉ dưỡng giúp ích không nhỏ cho nhiều nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng.

Nỗ lực gia tăng sức cạnh tranh

Mặc dù được đánh giá mang lại nguồn lợi nhuận rất lớn nhưng BĐS nghỉ dưỡng chưa bao giờ được xem là phân khúc “dễ ăn”. Sự bùng nổ của BĐS nghỉ dưỡng khiến không ít chủ dự án lo ngại sẽ phải đối mặt với khó khăn khi đi tìm bài toán đầu ra cho dòng sản phẩm kén khách này.

Một số chuyên gia BĐS cho rằng đây chính là cơ hội mang đến sự chuyên nghiệp và dịch vụ đẳng cấp cho phân khúc nghỉ dưỡng. Điều này mang đến một bức tranh mới và nâng tầm cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng của Việt Nam.

Theo ghi nhận, dự án nghỉ dưỡng sinh thái năm sao chuẩn Quốc tế Grand World Phú Quốc do LDG Group làm chủ đầu tư đã ký kết hợp đồng hợp tác với nhà quản lý khách sạn AHS để gắn thương hiệu dòng khách sạn cao cấp 5 sao chuẩn Quốc tế Eastin Grand cho dự án.

Dự án “biệt thự triệu đô” Grand World tọa lạc tại Bãi Dài, Phú Quốc có quy mô 85,3ha, vốn đầu tư 7.500 tỷ đồng.

Việc LDG Group hợp tác với thương hiệu quốc tế để vận hành, khai thác là chứng thư đảm bảo cho chất lượng 5 sao chuẩn Quốc tế của dự án “biệt thự triệu đô” Grand World. Việc hợp tác với các đối tác vận hành và sử dụng thương hiệu chuẩn 5 sao quốc tế đòi hỏi chủ đầu tư theo tiêu chuẩn khắt khe từ thiết kế, xây dựng đến bảo trì biệt thự. Điều này là nhân tố quyết định đảm bảo khả năng khai thác dự án nghỉ dưỡng sinh thái năm sao chuẩn Quốc tế Grand World lâu dài cho nhà đầu tư.

Theo tìm hiểu, AHS là một trong các tập đoàn quản lý và sở hữu các thương hiệu khách sạn, resort phát triển nhanh nhất tại Châu Âu, đặc biệt tại Châu Á, đã có ở Indonesia, Ấn Độ, Oman, Thái Lan, Việt Nam. Với lợi thế và kinh nghiệm vận hành quản lý các dự án tại khu vực Đông Nam Á cộng với mạng lưới khách hàng toàn cầu, thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo khai thác tối ưu lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Ngoài ra, do biệt thự biển hướng đến nhóm khách hàng cao cấp, đòi hỏi dịch vụ hoàn hảo đến từng chi tiết nên chất lượng dịch vụ 5 sao chuẩn quốc tế của đơn vị quản lý cũng là yếu tố then chốt tác động đến năng lực khai thác trên toàn dự án.

Ngày 10/9/2016, tại khách sạn Melia (Hà Nội), LDG Group sẽ triển khai mở bán ra thị trường 92 căn Khu biệt thự Melaleuca, là một phân khu trong chuỗi “biệt thự triệu đô” EASTIN GRAND VILLA RESORT, nằm trong tổng thể dự án Grand World Phú Quốc . Đặc biệt, đây là cơ hội để sở hữu chiết khấu 5%, với giá trị gần 1 tỷ đồng/biệt thự cho khách hàng có phát sinh giao dịch trong duy nhất ngày mở bán 10/9.

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây