Smartphone đầu tiên của Razer sẽ có 8GB RAM

Thứ sáu - 13/10/2017 13:54
Theo một số nguồn tin rò rỉ, smartphone của Razer sẽ thuộc phân khúc cao cấp với cấu hình thuộc hàng "khủng" hiện nay.

Theo một số nguồn tin rò rỉ, smartphone của Razer sẽ thuộc phân khúc cao cấp với cấu hình thuộc hàng "khủng" hiện nay.

The TheVerge, smartphone đầu tay của Razer sẽ có màn hình 5.7 inch, độ phân giải 2560 x 1440, tức là tương đương với LG G6. Máy sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 835, một camera sau với độ phân giải 12 megapixel, một camera trước với độ phân giải 8 megapixel, và dung lượng lưu trữ 64GB.

Những thông số nêu trên cho thấy smartphone này sẽ thuộc phân khúc cao cấp cùng với các flagship của các hãng khác đã ra mắt trong năm nay. Tuy nhiên, điểm đặc biệt mà Razer dùng để lôi kéo sự chú ý của người dùng đó là dung lượng bộ nhớ RAM lên đến 8GB. Hiện nay, hầu hết các flagship Android chỉ có 4GB RAM, một số ít có 6GB RAM.

Với lượng RAM cao tương đương một chiếc MacBook Pro như vậy, cùng với việc Razer là một hãng chuyên về thiết bị chơi game, thì có thể dễ dàng đoán được smartphone của họ cũng sẽ là một thiết bị chuyên dùng cho game thủ. Tuy nhiên, trong thế giới Android, RAM cao chưa hẳn là sẽ mượt, hiệu năng chung của hệ thống còn phụ thuộc rất nhiều vào cách mà nhà sản xuất tuỳ biến và tối ưu phần mềm của máy.

Cuối cùng, chiếc điện thoại này sẽ chạy Android 7.0 Nougat, giao diện được tuỳ biến bởi Razer. Dù có vẻ hơi lỗi thời (các flagship hiện nay đều đã hoặc sẽ được lên 8.0 trong thời gian ngắn sắp đến), nhưng với việc Razer vừa mua lại Nextbit - tác giả của nhiều ứng dụng đám mây thông minh trên Android - thì có thể hi vọng rằng smartphone của Razer sẽ có nhiều tính năng khác biệt và độc đáo.

Dự kiến, Razer sẽ chính thức công bố smartphone của họ vào ngày 1/11 sắp tới.

Tấn Minh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây