Sharp tung ra máy quay phim 8K, giá 77.000 USD

Thứ sáu - 10/11/2017 22:08
Hãng điện tử Nhật Sharp vừa giới thiệu máy quay phim 8K, hướng đến sự kiện Olympics 2020 diễn ra tại Tokyo sắp tới.

Hãng điện tử Nhật Sharp vừa giới thiệu máy quay phim 8K, hướng đến sự kiện Olympics 2020 diễn ra tại Tokyo sắp tới.

Chiếc máy quay phim này có tên là 8C-B60A, sở hữu cảm biến Super 35mm tương tự như Helium Weapon 8K của RED, có khả năng quay video 8K, 60fps 10-bit. Sản phẩm có một phiên bản kèm SSD 2TB, được phát triển cùng sự hợp tác với Astrodesign, có thể quay video 8K trong vòng 40 phút.

Với cảm biến lớn cùng ngàm PL có thể gắn các ống kính của Zeiss, Leica và những hãng khác, những thước phim quay ra từ 8C-C60A sẽ thu được hình ảnh điện ảnh và đẹp chứ không chỉ dành cho chụp thể thao và tin tức. Sharp cũng sử dụng codec HQX của Grass Valley nhằm giảm dung lượng file trong khi đòi hỏi mức độ sự lý tối thiểu, giúp việc lưu trữ, chuyển tải và chỉnh sửa dễ dàng hơn.

Dù rằng các công ty khác như RED và Sony đã tung ra nhiều camera 8K, thế nhưng phiên bản này của Sharp lại sở hữu nhiều tính năng dành cho người làm truyền hình. Sản phẩm cũng sở hữu báng cầm nằm ở trên đầu tích hợp và ống ngắm cùng miếng đệm vai. Với mức giá 77000 USD (khoảng 1,75 tỉ đồng), chiếc máy này được hướng tới người làm truyền hình cùng những nhà sản xuất lớn.

Minh Hùng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây