Sẽ ra sao nếu Apple ra iPhone Xc, phiên bản...vỏ nhựa cực đáng yêu của iPhone X?

Thứ bảy - 09/12/2017 07:06
Trang tin iDrop News mới đây đã chia sẻ ý tưởng (concept) khá thú vị về một phiên bản vỏ nhựa của iPhone X mang tên iPhone Xc.

Trang tin iDrop News mới đây đã chia sẻ ý tưởng (concept) khá thú vị về một phiên bản vỏ nhựa của iPhone X mang tên iPhone Xc.

> Q3/2017: Android tăng trưởng mạnh nhờ iPhone X lên kệ chậm
> iPhone 9 sẽ chỉ dùng màn hình LCD và thiết kế nhôm nguyên khối, nhưng vẫn có Face ID?

Sau khi iPhone X ra mắt, tất cả đều đang ngóng chờ xem liệu Apple sẽ mang đến những điều thú vị gì tiếp theo với thế hệ iPhone mới ra mắt trong năm sau.

Vẫn còn quá sớm để nói về những chiếc iPhone của năm 2018, vậy nên sẽ rất thú vị nếu xem qua vài ý tưởng mà các nhà thiết kế tạo ra dựa trên iPhone X, trong đó có chiếc iPhone Xc là phiên bản vỏ nhựa của iPhone X tương tự iPhone 5c cách đây 4 năm.

Nghe có vẻ ngớ ngẩn nhưng không gì là không thể. Khi càng nhiều nhà sản xuất làm smartphone với màn hình viền mỏng, nó sẽ trở thành đặc điểm không thể thiếu trên những mẫu smartphone tương lai. Với tin đồn cả 3 chiếc iPhone của năm sau đều có viền mỏng tương tự iPhone X, iDrop News tin rằng ý tưởng iPhone Xc với vỏ nhựa, màn hình LCD, giá bán rẻ là điều hoàn toàn hợp lý.

Một lợi ích khác của iPhone Xc khi dùng vỏ nhựa là độ bền được đảm bảo so với mặt kính như iPhone X, và tính năng sạc không dây cũng hoạt động ổn định hơn.

Theo 9to5mac, một thiết bị như iPhone Xc nếu xuất hiện có thể được Apple bán với giá từ 450 đến 550 USD (10,2 đến 12,5 triệu đồng). Nếu máy vẫn giữ bộ camera TrueDepth và sạc không dây, chắc chắn đây là cơ hội tuyệt vời giúp Táo khuyết tăng thị phần tại các thị trường đang phát triển như Ấn Độ hay Trung Quốc.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây