Sẽ không còn iPhone 4.7 inch vào năm 2018?

Thứ hai - 25/09/2017 19:14
Có khả năng tất cả những chiếc iPhone mới ra mắt trong năm 2018 đều có kích thước màn hình tương tự iPhone X (5.85 inch) hoặc lớn hơn.

Có khả năng tất cả những chiếc iPhone mới ra mắt trong năm 2018 đều có kích thước màn hình tương tự iPhone X (5.85 inch) hoặc lớn hơn.

Theo PhoneArena, Apple được cho là đã hủy bỏ ý tưởng về một chiếc iPhone có màn hình OLED kích thước nhỏ hơn iPhone X vào năm tới. Các chuỗi cung ứng tin rằng sẽ không có một chiếc iPhone 2018 nào với màn hình nhỏ vì sở thích và thị trường đã chuyển sang kích thước lớn với viền màn hình mỏng hơn, và Apple đang điều chỉnh chiến lược cho phù hợp.

Ban đầu, nguồn tin cho biết Samsung và các nhà cung cấp màn hình khác đã làm việc với một đơn đặt hàng sơ bộ cho 3 kích thước màn hình dành cho iPhone 2018 với các kích thước: 5.28 inch, 5.85 inch (bằng với iPhone X) và 6.46 inch, song kế hoạch đặt hàng màn hình với kích thước 5.28 inch đã bị loại bỏ.

Điều làm chúng ta bất ngờ trong tin đồn này chính là sự xuất hiện của màn hình kích thước lên đến 6.46 inch được cho là do Japan Display sản xuất với công nghệ LCD. Như vậy có lẽ không phải bất cứ iPhone 2018 nào cũng có màn hình OLED, song nếu Apple lấy thiết kế viền siêu mỏng trên iPhone X cho iPhone 6.46 inch 2018 chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Cách đây ít lâu Japan Display cũng giới thiệu màn hình tương tự với tỉ lệ 18:9, có thể Apple sẽ sử dụng màn hình này.

Người thua cuộc duy nhất trong cuộc chơi là hãng điện tử Hàn Quốc vì thay vì cung cấp từ 2 đến 3 tấm nền OLED kích thước khác nhau thì Apple có thể chỉ cần duy nhất một mà thôi.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây