Samsung lần đầu tiên đưa công nhân Việt Nam dự lễ ra mắt Galaxy S9 ở MWC 2018

Thứ hai - 26/02/2018 09:38
Buổi lễ ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và S9+ ở Barcelona (Tây Ban Nha) diễn ra rạng sáng nay (26/2) theo giờ Việt Nam là sự kiện đầu tiên có sự hiện diện của các nhân viên sản xuất ở hai nhà máy của Samsung ở Bắc Ninh và Thái Nguyên.

Buổi lễ ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và S9+ ở Barcelona (Tây Ban Nha) diễn ra rạng sáng nay (26/2) theo giờ Việt Nam là sự kiện đầu tiên có sự hiện diện của các nhân viên sản xuất ở hai nhà máy của Samsung ở Bắc Ninh và Thái Nguyên.

Samsung Việt Nam cho biết 8 nhân viên ưu tú gắn bó với công ty từ những ngày đầu thành lập đã được cử đi tham dự sự kiện ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và S9+ diễn ra trong khuôn khổ sự kiện Triển lãm di động toàn cầu (MWC 2018) tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha.

Cùng với việc trực tiếp tham gia lễ ra mắt sản phẩm do chính mình tạo nên, những nhân viên tham gia chuyến đi này còn có cơ hội đến thăm trung tâm trải nghiệm Samsung ở Paris (Pháp), gặp gỡ trao đổi với lãnh đạo của Samsung tại Pháp và Samsung toàn cầu.

8 nhân viên ưu tú tại các nhà máy Samsung Việt Nam tham dự sự kiện ra mắt Galaxy S9/S9+ ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Ông Shim Won Hwan, Tổng giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam chia sẻ chuyến đi Barcelona để dự sự kiện ra mắt Galaxy S9/S9+ là lời cảm ơn chân thành của ban lãnh đạo Samsung đến các nhân viên ưu tú đã gắn bó với công ty từ những ngày đầu thành lập.

Tại Việt Nam, Samsung cũng tổ chức truyền hình trực tiếp lễ ra mắt sản phẩm Galaxy S9/S9+ tại hai nhà máy ở Bắc Ninh và Thái Nguyên. Theo đại diện truyền thông của Samsung thì đây là lần đầu tiên công ty tổ chức truyền hình trực tiếp sự kiện ra mắt sản phẩm cho các nhân viên trong các nhà máy sản xuất ở Việt Nam. Điều này có thể tiếp tục được thực hiện trong các đợt ra mắt những sản phẩm cao cấp tới như Galaxy Note 9 vào cuối năm.

Sau sự kiện ra mắt, những chiếc Galaxy S9/S9+ được sản xuất tại Việt Nam sẽ được xuất khẩu đi 128 quốc gia trên thế giới.

Năm 2018 là năm đánh dấu cột mốc 10 năm hiện diện các nhà máy sản xuất của Samsung tại Việt Nam. Tính đến nay, Samsung đã đầu tư 17 tỷ USD vào Việt Nam, tạo công ăn việc làm cho 160.000 lao động. Tổng kim ngạch xuất khẩu của Samsung trong năm 2017 đạt 54 tỷ USD, đóng góp 20% tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam.

TT

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây