Samsung giới thiệu Focus, ứng dụng all-in-one cho Android

Thứ sáu - 30/12/2016 20:01
Samsung Focus là ứng dụng tất cả trong một (all-in-one) giúp người dùng gom email, ghi chú, danh bạ điện thoại, lịch,… vào chung một mối.

Samsung Focus là ứng dụng tất cả trong một (all-in-one) giúp người dùng gom email, ghi chú, danh bạ điện thoại, lịch,… vào chung một mối.

Theo Slashgear, Samsung Focus có giao diện dạng thẻ và hoạt động như một điểm đến duy nhất cho phép người dùng truy cập vào các tính năng email (hỗ trợ nhiều tài khoản), lịch hẹn, danh bạ điện thoại, ghi chú,…. Đặc biệt, tính năng từ khóa (Keyword) giúp chọn những từ, cụm từ quan trọng chứa bên trong các email, thời khóa biểu,… và đảm bảo người dùng sẽ luôn nhận được thông báo khi có chứa những cụm từ này.

Ngoài từ khóa, Focus còn có tính năng Priority Sender giúp nhận thông báo hay email từ những người ưu tiên và quan trọng. Đồng thời, người dùng cũng có thể thực hiện những cuộc gọi hội nghị ngay bên trong ứng dụng này.

Ứng dụng cũng có thẻ Focus trong đó các thông báo quan trọng nhất sẽ được tóm tắt lại, đồng thời người dùng được cung cấp một lượng lớn các tuỳ biến trong ứng dụng. Cũng phải nói thêm, cách tiếp cận này của Samsung khiến người ta gợi nhớ đến các đặc tính gom tất cả vào trong một của BlackBerry Hub, một ứng dụng giúp quản lý nhiều thành phần rất thông minh trên BlackBerry.

Samsung Focus hiện đã sẵn sàng cho các thiết bị Android chạy phiên bản Marshmallow 6.0.1 trở lên và có thể tải về từ Google Play Store. Sau khi ra mắt, hiện ứng dụng đang được đánh giá 4 sao và có số lượt tải khoảng 10.000-50.000.

Thanh Tâm

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây