Rò rỉ thông tin Fujifilm X-H1, bản nâng cấp của X-T2 với tính năng chống rung trong thân máy

Thứ hai - 04/12/2017 07:59
Theo nguồn tin từ FujiRumors, Fujifilm chuẩn bị ra mắt X-H1, sở hữu chung bộ xử lý hình ảnh X-Processor Pro tương tự như trên X-T2.

Theo nguồn tin từ FujiRumors, Fujifilm chuẩn bị ra mắt X-H1, sở hữu chung bộ xử lý hình ảnh X-Processor Pro tương tự như trên X-T2.

Nguồn tin cho hay, X-H1 sẽ có những thay đổi trong thiết kế so với X-T2, ví dụ như việc cải thiện báng tay cầm. Bên trong chiếc máy sở hữu cảm biến X-Trans III có độ phân giải 24MP cùng với bộ xử lý hình ảnh X-Processor Pro tương tự như trên Fujifilm X-T2.

Nguồn tin cũng xác nhận X-H1 sẽ sở hữu hệ thống chống rung IBIS dù rằng Fujifilm cho biết trước đây rằng ngàm X-mount sẽ không tương thích với hệ thống này. Nó sẽ hoạt động với tất cả các ống kính ngàm X-mount hiện tại. Tuy nhiên, IBIS và OIS sẽ không hoạt động đồng thời, có thể, trong tương lai, Fujifilm sẽ tung ra bản cập nhật này. Có một lưu ý là IBIS của Fujifilm sẽ không cho phép việc chụp nhiều bức hình di chuyển cảm biến.

Bên cạnh đó, chiếc máy này cũng có khả năng đọc toàn bộ cảm biến IBIS, hỗ trợ F-Log bên trong. X-H1 sẽ không có vòng xoay Exp.Comp nhưng sẽ có màn hình LCD tương tự như GFX. Nó cũng có thêm bộ giả lập màu film Eterna mới. Và bộ màu film này rất có thể cũng được cập nhật cho X-T2 thông qua bản cập nhật Kaizen.

Dự kiến, X-H1 sẽ được ra mắt vào năm 2018 và sẽ được giao đến khách hàng vào tháng 2 sắp tới với giá khoảng 2000 USD (khoảng 45,4 triệu đồng).

Minh Hùng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây