Rò rỉ hình ảnh rõ nét của LG G7 Thinq

Thứ ba - 24/04/2018 19:08
Có thể bạn chưa biết: LG G7 ThinQ sẽ ra mắt vào ngày 2/5 tới tại New York, Mỹ. Và giờ thì chúng ta đã có một vài hình ảnh của máy nhờ Evan Blass, chuyên gia rò rỉ sản phẩm công nghệ trên Twitter.

Có thể bạn chưa biết: LG G7 ThinQ sẽ ra mắt vào ngày 2/5 tới tại New York, Mỹ. Và giờ thì chúng ta đã có một vài hình ảnh của máy nhờ Evan Blass, chuyên gia rò rỉ sản phẩm công nghệ trên Twitter.

Tai thỏ: Dễ thấy trên bức ảnh dựng, máy sở hữu một chiếc tai thỏ giống với iPhone X. Hiện vẫn chưa rõ tai thỏ của LG G7 ThinQ có thể ẩn đi giống như Huawei P20 và P20 Pro hay không.

Phím trợ lý Google: máy được cho là sẽ có một phím bấm vật lý nằm ngay dưới 2 phím âm lượng dùng để "triệu hồi" trợ lý ảo Google Assistant giống với Galaxy S9. Còn phím bấm bên phải dường như vẫn là nút nguồn/khóa màn hình như bình thường.

Jack tai nghe: Trong hình, máy được trang bị cổng USB-C, loa ngoài (tất nhiên rồi...) và MỘT CỔNG TAI NGHE 3.5mm ở cạnh dưới của máy. Nếu điều này là thật thì LG sẽ là hãng điện thoại thứ 2 sau Samsung vẫn tiếp tục giữ lại cổng tai nghe. Trong khi đó những nhà sản xuất khác thì lại ép người dùng phải dùng một cổng chuyển rời từ USB-C sang để kết nối với tai nghe dây, và điều phiền phức là cổng chuyển này khá là dễ thất lạc.

Cảm biến vân tay ở mặt lưng: Trở lại vài năm trước, cái thời mà LG quyết định cải cách thiết kế của họ và đưa toàn bộ phím nguồn và phím âm lượng ra hết mặt lưng. Và giờ nhìn vào bức ảnh dựng, chúng ta vẫn sẽ có một cảm biến vân tay ở mặt lưng, một vị trí rất quen thuộc với xu hướng hiện nay.

Chỉ chưa đầy 2 tuần nữa thôi, chúng ta sẽ xác thực được những bức ảnh này là thật hay giả.

Trương Văn Thuyết

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây