Qualcomm chính thức giới thiệu chip Snapdragon 845

Thứ tư - 06/12/2017 10:43
Tại hội nghị Tech Summit mới đây, Qualcomm đã chính thức giới thiệu con chip cao cấp mới của mình là  Snapdragon 845.

Tại hội nghị Tech Summit mới đây, Qualcomm đã chính thức giới thiệu con chip cao cấp mới của mình là  Snapdragon 845.

Theo PhoneArena, Qualcomm đã dành khoảng 10 phút để trình làng con chip Snapdragon 845 mới của mình tại hội nghị thượng đỉnh Tech Summit vừa khai mạc ngày hôm qua. Nhà sản xuất chip này hứa hẹn sẽ cung cấp thêm chi tiết về thông số kỹ thuật của Snapdragon 845 vào ngày hôm nay (6/12).

Cần phải nhắc lại rằng Snapdragon 845 là kết quả của sự hợp tác giữa Qualcomm và Samsung. ES Jung, chủ tịch kiêm tổng giám đốc phụ trách mảng bán dẫn của Samsung Electronics khẳng định công ty của ông sẽ tham gia sản xuất Snapdragon 845.

Người sáng lập Xiaomi, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, Lei Jun là một trong những khách cuối cùng đã lên sân khấu tại Hội nghị Tech Summit để thông báo rằng flagship sắp tới của công ty ông sẽ sử dụng chip Snapdragon 845.

Bên cạnh Xiaomi Mi 7, chúng ta có thể giả định một cách an toàn rằng chip Snapdragon 845 sẽ là động lực mới cho dòng sản phẩm Galaxy S của Samsung trong năm tới. Song song đó, các tên tuổi khác của làng di động như Sony, HTC và LG chắc chắn sẽ không bỏ lỡ dịp trang bị con chip mạnh mẽ này cho những chiếc flagship sắp tới của mình.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây