PopSocket đang làm mưa làm gió trên thị trường phụ kiện smartphone thế giới

Thứ ba - 14/11/2017 21:59
Những năm gần đây, smartphone ngày càng phát triển và gần gũi với đời sống con người, thì phụ kiện dành cho smartphone cũng ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Những năm gần đây, smartphone ngày càng phát triển và gần gũi với đời sống con người, thì phụ kiện dành cho smartphone cũng ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Trong năm vừa qua, phụ kiện có tên là PopSockets đã tạo ra cơn bão trên thị trường phụ kiện smartphone thế giới. Đây là một loại phụ kiện có hình dạng như một cái núm làm bằng chất liệu cao su với nhiều màu sắc bắt mắt và dùng để gắn vào mặt lưng smartphone.

Theo Business Insider, công dụng của PopSockets khá hữu ích, nó có tính đàn hồi, có thể thu vào, nhãn ra cho phép người dùng kẹp ngón tay vào nó và cũng có thể quấn dây tai nghe tránh bị rối. Điều này, giúp người dùng cầm chắc điện thoại bằng một tay khi chụp ảnh selfie và đảm bảo rằng sẽ không vô tình làm rơi điện thoại khi đang thực hiện cuộc gọi.

PopSockets được liệt kê là mặt hàng phổ biến bán chạy đứng thứ tư trong danh sách các phụ kiện smartphone bán chạy nhất của Amazon. Ngoài ra, phụ kiện này đã được bán ra với số lượng 25 triệu chiếc trong năm nay và dự định sẽ bán thêm 5 triệu chiếc trước mùa lễ Giáng sinh.

Năm 2014, PopSockets chỉ được bán độc quyền trực tuyến trên mạng thông qua David Barnett - người phát minh ra phụ kiện này. Nhưng hiện tại, thương hiệu PopSockets đã có sẵn trên các trang bán hàng trực tuyến như Target, Walmart, Best Buy và các cửa hàng bán phụ kiện. Ngoài ra, PopSockets còn được phân phối đến 40 quốc gia khác và công ty có kế hoạch mở rộng ra nước ngoài trong lĩnh vực phụ kiện smartphone. Barnett cho biết PopSockets gần như chiếm lĩnh thị trường quốc tế và công ty hứa hẹn sẽ mở các văn phòng đại diện tại Phần Lan và Singapore.

Trong năm vừa qua, PopSockets đã xuất hiện trong Instagram của những ngôi sao nổi tiếng như Gigi Hadid, Serena Williams và Jared Leto. Theo Barnett chia sẻ, ban đầu Hollywood là một trong những thị trường chiếm nhiều người sử dụng PopSockets và sau đó phụ kiện phổ biến ở các trường trung học và đại học.

Cho đến thời điểm hiện tại, PopSockets đã có sẵn nhiều mẫu thiết kế và màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Thậm chí, khách hàng có thể đặt thiết kế chiếc PopSockets theo phong cách riêng của họ trên website của công ty.

David Barnett cho biết rằng ông đang ấp ủ kế hoạch cho tương lai của công ty và PopSocket chỉ là một sự khởi đầu. PopSockets LLC có cơ sở sản xuất đặt tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Mexico và thành phố Seattle, bang Washington (Mỹ). Công ty dự định sẽ tung ra một thiết bị phụ kiện gắn trên xe hơi cho phép đặt PopSockets vào cũng như sẽ sản xuất thêm nhiều phụ kiện smartphone tiện lợi hơn nữa.

Tài Lâm

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây