Oppo giới thiệu Oppo F5 Youth, bản giá rẻ của Oppo F5

Chủ nhật - 26/11/2017 20:14
Đúng như dự kiến, Oppo đã ra mắt thêm phiên bản giá rẻ của chiếc Oppo F5 cách đây không lâu. Máy có tên Oppo F5 Youth cùng cấu hình rút gọn và giá bán hấp dẫn.

Đúng như dự kiến, Oppo đã ra mắt thêm phiên bản giá rẻ của chiếc Oppo F5 cách đây không lâu. Máy có tên Oppo F5 Youth cùng cấu hình rút gọn và giá bán hấp dẫn.

Theo trang GSMArena, Oppo F5 vẫn có màn hình 6 inch FHD (2160 x 1080 pixel), tỷ lệ 18:9 tương tự Oppo F5 nhưng cấu hình đã được rút gọn đáng kể, đặc biệt là camera và RAM.

Theo đó, Oppo F5 Youth trang bị chip xử lý MediaTek Helio P23 giống F5 nhưng RAM đã giảm xuống chỉ còn 3GB. Máy có dung lượng lưu trữ 32GB và hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ microSD. May mắn thay, Oppo F5 Youth sẽ trang bị hai khe cắm nanoSIM và khay thẻ nhớ riêng biệt nên người dùng không cần phải hy sinh dung lượng lưu trữ.

Oppo F5 Youth có camera sau 13MP, khẩu độ f/2.2, trong khi camera trước có độ phân giải lên tới 16MP, khẩu độ f/2.0 với tính năng chụp ảnh thông minh sử dụng AI. Máy tích hợp cả đèn flash LED ở mặt trước và mặt sau.

Sản phẩm sẽ cài đặt sẵn Android 7.1 trên giao diện tùy biến Color OS 3.2. Máy tích hợp sẵn viên pin 3.200 mAh, cảm biến vân tay và tính năng mở khóa bằng khuôn mặt.

Oppo F5 Youth hiện có giá khoảng 275 USD (khoảng 6,25 triệu đông) tại thị trường Philippines với hai tùy chọn đen và vàng. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm này dự kiến sẽ lên kệ trong tháng 12 song chưa rõ giá bán.

Mai Huyền

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây