OnePlus 6 ra mắt: mặt lưng kính, màn hình 6.3 inch, chip Snapdragon 845, giá từ 529 USD

Thứ năm - 17/05/2018 07:40
Không chạy theo trào lưu smartphone cao cấp giá ngàn đô, OnePlus vẫn chọn cách đi riêng với siêu phẩm OnePlus 6 sở hữu cấu hình cao cấp nhưng mức giá vẫn rất "hữu nghị", chỉ từ 529 USD.

Không chạy theo trào lưu smartphone cao cấp giá ngàn đô, OnePlus vẫn chọn cách đi riêng với siêu phẩm OnePlus 6 sở hữu cấu hình cao cấp nhưng mức giá vẫn rất "hữu nghị", chỉ từ 529 USD.

Sau nhiều rò rỉ, OnePlus 6 đã chính thức ra mắt tại sự kiện vừa diễn ra ở Luân Đôn. Không quá bất ngờ khi hình ảnh OnePlus 6 vẫn rất đẹp và phong cách theo đúng chất của OnePlus.

Mỗi năm, OnePlus đều mang tới một sự thay đổi mới trên dòng smartphone cao cấp của hãng. Và năm nay, OnePlus 6 thực sự đã có màn lột xác ấn tượng trước giới công nghệ không chỉ bởi thiết kế mới, cấu hình cao cấp mà mức giá cũng rất hấp dẫn.

Ngôn ngữ thiết kế mới

Khác với tất cả model OnePlus trước đây, OnePlus 6 mang tới ngôn ngữ thiết kế mặt lưng kính bóng bẩy và cuốn hút hơn. Sử dụng kính Gorilla Glass 5, bạn sẽ không phải quá lo lắng với những va đập thông thường.

Theo AndroidAuthority, cụm camera phía sau máy được bố trí chuyển về trung tâm mặt sau và đặt theo chiều dọc thay vì nằm ngang ở trên cùng bên trái như trước đây. Hình hài của cụm cảm biến vân tay cũng được chuyển từ hình tròn sang hình bầu dục khá thú vị.

Cụm tai thỏ trên OnePlus 6

Ở mặt trước, OnePlus 6 có màn hình AMOLED cỡ lớn lên tới 6.3 inch với phần viền được tối giản, nhờ đó giúp máy có không giản trải nghiệm rộng rãi hơn. Ngoài ra, OnePlus 6 cũng là model đầu tiên của OnePlus có thiết kế tai thỏ, có điều tai thỏ nhỏ hơn khá nhiều so với iPhone X và là nơi đặt camera trước, loa thoại và cảm biến.

Cấu hình cao cấp 

Đặc trưng của những siêu phẩm do OnePlus sản xuất là cấu hình tốt với giá "mềm". OnePlus 6 cũng không ngoại lệ khi máy được tích hợp sẵn chip Snapdragon 845, GPU Adreno 630, RAM 6/8GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB/256GB, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

Đáng tiếc giống model OnePlus 5T, máy không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Tuy nhiên với tùy chọn dung lượng lưu trữ hiện tại, tính năng này có lẽ không thực sự quá cần thiết.

Máy có màn hình 6.3 inch AMOLED, tỷ lệ màn hình khá "dị" 19:9 với độ phân giải FullHD+ 2280x1080 pixel. OnePlus có lẽ không muốn trang bị màn hình 2K để tiết kiệm pin và tăng hiệu năng cho máy.

Camera kép cho chất lượng ảnh tốt

Những thay đổi về camera của OnePlus 6 không chỉ dừng lại ở mỗi việc hãng thay đổi vị trí đặt cụm camera. Máy có camera chính 16MP, khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chống rung quang học (OIS) và camera phụ 20MP, cho phép giả lập hiệu ứng bokeh đẹp mắt.

Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 16MP cho phép chụp ảnh "tự sướng" chất lượng hơn. OnePlus 6 có thể quay video 4K ở tốc độ khung hình 60fps, giống các đối thủ cạnh tranh như iPhone X, Galaxy S9+. OnePlus 6 cũng tích hợp một số tính năng thú vị như quay video slow-motion 720p với tốc độ 480fps.

Các tính năng khác

OnePlus 6 hỗ trợ đầy đủ các chuẩn kết nối cao cấp gồm Wi-Fi chuẩn ac, Wi-Fi Direct, Bluetooth 5.0 LE, GPS, NFC, hỗ trợ A2DP và aptX HD, chuẩn 4 x 4 MIMO Cat. 16/13 4CA, tương thích với hơn 40 băng tần di động toàn cầu.

OnePlus 6 được trang bị viên pin 3.300 mAh, cổng sạc USB Type-C, hỗ sạc công nghệ sạc nhanh OnePlus Dash Charge. Cổng tai nghe 3.5mm vẫn được OnePlus giữ lại, một động thái rất đáng hoan nghênh. Máy dự kiến sẽ cài sẵn Android 8.1 Oreo khi xuất xưởng.

Giá bán và ngày lên kệ

OnePlus 6 sẽ bán ra với 3 tùy chọn màu sắc gồm Mirror Black, Midnight Black và Silk White. Máy có giá khởi điểm từ 529 USD (khoảng 12 triệu đồng) cho bản RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB và sẽ lên kệ từ ngày 26/5 tới đây.

Phiên bản RAM 8GB và bộ nhớ trong 128 sẽ có giá 579 USD (khoảng 13,1 triệu đồng) trong khi bản cấu hình cao nhất với RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB có giá 629 USD (14,2 triệu đồng).

Một số hình ảnh cận cảnh về OnePlus 6:

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây