OnePlus 5T lộ diện với màn hình "vô cực" 6 inch

Thứ tư - 11/10/2017 21:47
OnePlus 5 đã xuất hiện từ 4 tháng trước và đạt được doanh số bán ra khá tốt. Tiếp theo đà tiến tới này, OnePlus (Trung Quốc) được cho là sẽ ra mắt bản nâng cấp nhẹ mang tên OnePlus 5T trong tháng 11 tới đây.

OnePlus 5 đã xuất hiện từ 4 tháng trước và đạt được doanh số bán ra khá tốt. Tiếp theo đà tiến tới này, OnePlus (Trung Quốc) được cho là sẽ ra mắt bản nâng cấp nhẹ mang tên OnePlus 5T trong tháng 11 tới đây.

> Trên tay "quái vật Android" OnePlus 5

Theo GizmoChina, hình ảnh render dưới đây chính là chiếc OnePlus 5T. Máy dự kiến ra mắt vào tháng 11/2017. Đây là chiến lược ra mắt sản phẩm tương tự như hồi năm 2016, khi mà OnePlus tung ra bản cập nhật nhẹ OnePlus 3T chỉ sau 5 tháng bán ra OnePlus 3.

OnePlus 5T có gì mới?

Ở thời điểm hiện tại, chỉ một số thông tin về chiếc điện thoại này được tiết lộ, trong đó chỉ ra rằng thay đổi lớn nhất là về màn hình. OnePlus 5T sẽ được trang bị màn hình 6 inch, độ phân giải 2160 x 1080p, đồng nghĩa với tỉ lệ màn hình 18:9. Một số nhà sản xuất khác tại thị trường Trung Quốc như Vivo đã tung ra các mẫu smartphone màn hình 18:9 trong năm nay, nên không có gì lạ nếu OnePlus cũng đi theo xu hướng này.

Về cấu hình, chiếc OnePlus 5 vốn đã quá mạnh, nên không rõ OnePlus dự định nâng cấp thêm gì trên bản 5T?

Về thiết kế, qua hình ảnh render nêu trên có thể thấy OnePlus 5T có mặt trước khá giống Galaxy S8, với các viền hai bên và trên dưới siêu mỏng, thân máy dài và thanh mảnh. Các cạnh hai bên màn hình cũng được vuốt cong, tuy nhiên có thể đây chỉ là do hình ảnh render chứ chưa có nguồn tin nào khẳng định điều này cả.

Một điều đáng chú ý là bản render này trông cũng rất giống với chiếc Oppo F5 mới bị lộ hình ảnh gần đây, nhưng nguồn tung hình ảnh render này "khẳng định như đinh đóng cột" đây là OnePlus 5T. Dù sao thì OnePlus là công ty con của Oppo, nên điều gì cũng có thể xảy ra.

OnePlus chưa đưa ra bình luận nào liên quan OnePlus 5T, tuy nhiên với việc OnePlus 5 đã hết hàng ở rất nhiều quốc gia thì chúng ta cũng có cơ sở để cho rằng 5T sắp ra mắt.

Tấn Minh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây