Nokia "úp mở" về Nokia X, ra mắt vào 27/4 tại Trung Quốc

Thứ hai - 16/04/2018 20:15
Sau loạt sản phẩm từ giá rẻ đến cao cấp tại MWC 2018, HMD Global đang chuẩn bị cho một chiếc điện thoại Nokia mới với tên gọi Nokia X.

Sau loạt sản phẩm từ giá rẻ đến cao cấp tại MWC 2018, HMD Global đang chuẩn bị cho một chiếc điện thoại Nokia mới với tên gọi Nokia X.

Theo PhoneArena, poster hé lộ về Nokia X đã được đặt tại Trung Quốc, bên dưới ghi ngày ra mắt là 27/4. Có thể thấy chữ X trong poster được tạo bởi 2 chiếc Nokia X đặt chéo nhau, song chúng ta cũng không thể nhìn rõ thiết kế của máy từ bức ảnh này.

Giới thạo tin dự đoán Nokia X sẽ có nhiều phiên bản với RAM 4 hoặc 6GB, vi xử lý Snapdragon hoặc MediaTek và thuộc phân khúc tầm trung.

Hiện chưa rõ Nokia X có được bán ra trên toàn cầu không hay chỉ cho thị trường Trung Quốc (hoặc Châu Á). Còn nhớ năm 2014 khi Microsoft thâu tóm mảng di động của Nokia, hãng từng cho ra mắt 2 thế hệ Nokia X chạy Android, thuộc phân khúc tầm trung nhưng không thành công và bị khai tử sau đó ít lâu.

Tuy nhiên, có lẽ chiếc Nokia X này sẽ không liên quan đến Nokia X của quá khứ, và hãng cũng không ra mắt nó để cạnh tranh với iPhone X (iPhone 10).

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây