Những phòng khách được lột xác ấn tượng

Thứ hai - 15/08/2016 21:48

Những phòng khách được lột xác ấn tượng

Nếu bạn ngắm nghía phòng khách của mình mà thấy chán và muốn làm mới nó, hãy để những dự án làm mới phòng khách sau đây truyền cảm hứng cho bạn thay đổi.
Ferren và chồng cô ấy muốn làm cho không gian của họ sáng hơn và đã dành cả năm trời sau đó để thay đổi dần dần các vật dụng trong nhà theo sở thích của họ.

 

Jamie và vợ anh cũng đã tạo nên những thay đổi dần dần nhờ những tính toán ngân sách hợp lí và óc sáng tạo để biến phòng khách màu be nhàm chán thành một căn phòng hiện đại hợp với tính cách và nhu cầu của họ.
Những bức tường màu xanh hải quân đã thúc đẩy Jenna thay thế một vài món đồ nội thất. Kết quả là cô đã tận dụng được không gian thừa để kiến tạo không gian làm việc tại nhà.
Chuyên gia trang trí Nicole Lanteri đã giúp một gia đình suy nghĩ lại về cách bố trí phòng cũng như kích thước các đồ nội thất của họ. Với những nội thất hợp lí và việc sắp xếp lại những thứ quan trọng, Nicole đã biến phòng khách thành ba khu vực khác nhau: không gian nói chuyện, không gian làm việc và không gian chơi.
Đôi khi màu trắng như phòng khách của Shaun lại là cách tuyệt vời để bắt đầu với những bức tranh mới và ngay lập tức mang lại vẻ hiện đại, sáng sủa cho căn phòng. Nó cũng làm cho căn phòng trông rộng hơn.
Charlotte lại biến những bức tường màu trắng thành màu xanh lá cây. Cô ấy còn làm cho căn phòng trở nên sống động hơn với những màu sắc và vật dụng phù hợp với sở thích và phong cách của mình và tạo nên những rung cảm tuyệt diệu.
Sự thay đổi trong phòng khách của Tasha lại là kết quả của tình yêu bởi vì cô ấy cùng chồng mình chỉ đơn giản là xẻ tấm thảm ra, làm sàn gỗ, sơn và thay cái lò sưởi đá xấu xí bằng bê tông hiện đại chỉ với 100 USD.
Đôi khi một chiếc ghế sofa giường có thể rất hợp với căn phòng nhưng đôi khi nó lại làm hạn chế lưu thông. Chuyên gia trang trí Samantha Penner đã thay chiếc ghế sofa giường của gia đình này bằng một chiếc đi văng và hai ghế bành để tạo thêm không gian mở. Tập trung vào ý thích kết hợp cả phong cách truyền thống và hiện đại của gia chủ, Samantha đã tạo nên một không gian vừa trang nhã vừa thoải mái.








Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây