Những điều ít biết về smartphone pin 11000mAh

Thứ sáu - 19/01/2018 17:04
Trong tuần này, Oukitel (Trung Quốc) đã bắt đầu mở bán đợt đầu tiên của chiếc smartphone pin 11000mAh, K10.

Trong tuần này, Oukitel (Trung Quốc) đã bắt đầu mở bán đợt đầu tiên của chiếc smartphone pin 11000mAh, K10.

Đây không chỉ là smartphone đầu tiên của Oukitel được mở bán trong năm 2018, nó còn là một trong những điện thoại thông minh mạnh mẽ nhất của công ty Trung Quốc ở thời điểm hiện tại.

 

Clip mở hộp K10

Ấn tượng đầu tiên đó là K10 sở hữu viên pin với dung lượng 11.000 mAh, công nghệSCUD. Với trình quản lý pin và các tính năng tiết kiệm điện, nhà sản xuất cho biết K10 có thể sử dụng trong một tuần liên tục.

Khi sử dụng pin dung lượng cao, máy cần bộ sạc nhanh nhất để tiết kiệm thời gian sạc. K10 hiện được trang bị bộ sạc nhanh 5V/5A,cho phép sạc đầy pin 11000mAh trong 2 giờ 15 phút.

K10 sử dụng màn hình với tỷ lệ 18:9, khiến thiết kế máy trông dài hơn. Thiết kế này sẽ đảm bảo cho người dùng có thể dễ dàng cầm nắm bằng một tay, cũng như cải thiện trải nghiệm sử dụng smartphone. Dù sao, với mặt kính cong, khung bằng hợp kim magiê và mặt lưng bằng da thật, K10 vẫn sở hữu một thân hình độc đáo và đặc biệt.

Chiếc smartphone mới của Oukitel được trang bị màn hình FHD6 inch của AUO. Thương hiệu AUO cung cấp cho K10 khả năng hiển thị màu sắc tươi sáng, độ bão hòa màu cao. Nhờ đó trải nghiệmxem video và chơi game cũng trở nên sinh động và đầy màu sắc.

Theo nhà sản xuất, máy không chỉ cho thời gian sử dụng dài, mà còn cung cấp khả năng xử lý mượt mà nhờ vào bộ vi xử lý Helio P23(Mediatek MT6763). Chipset nàyhỗ trợ RAM LPDDR4X, độ phân giải 2K, và 4G VoLTE / ViLTE kép. Ngoài ra, máy còn được trang bị 6GB RAM và ROM 64GB, cho phép mở rộngbộ nhớ tới 128GB nhờ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Về tính năng giải trí, K10 được tích hợp máy ảnh kép 21MP + 8MP ở mặt sau và 13MP + 8MPở mặt trước. Oukitel đã cải thiện hiệu năng của máy ảnh tốt hơn so với các phiên bản trước, đồng thời tăng thêm nhiều chế độ chụp.
K10 cũng được trang bị công nghệ nhận dạng khuôn mặt tương tự Face ID và cảm biến vân tay. Để bảo vệ điện thoại di động và dữ liệu của bạn, hãy dùng công nghệ bảo mật vân tay. Còn khi muốn mở khóa điện thoại, K10 cung cấp thêm lựa chọn sử dụng Face ID.

NFC thường được trang bị trên các smartphone hàng đầu của các tên tuổi lớn như Apple, Samsung, Huawei… nhưng nay thì Oukitel đã mang tính năng này đến với K10. Bạn có thể sử dụng K10 để thanh toán, mua vé tàu...

Và dù Android 8 đang được nhiều nhà sản xuất cập nhật cho các sản phẩm của mình, nhưng vẫn chưa có gì đảm bảo rằng hệ điều hành mới sẽ luôn hoạt động ổn định. Còn với Android 7.1.1, câu trả lời gần như đã được khẳng định. Ngoài ra, nhà sản xuất tiết lộ K10 cũng được cập nhật lên Android 8 trong thời gian tới.

G.L

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây