Người nổi tiếng có thể trả lời bạn ngay trên kết quả tìm kiếm Google Search

Thứ bảy - 09/12/2017 15:55
Giờ đây các fan hâm mộ đã có thể hỏi đáp các thần tượng của mình trực tiếp ngay trên công cụ tìm kiếm Google Search dễ dàng.

Giờ đây các fan hâm mộ đã có thể hỏi đáp các thần tượng của mình trực tiếp ngay trên công cụ tìm kiếm Google Search dễ dàng.

Google vừa tung ra một tính năng mới trên nền tảng tìm kiếm di động cho phép các thần tượng có thể trả lời trực tiếp các fan dựa vào nội dung truy vấn trên Google Search.

Tất nhiên đây chỉ là những đoạn video ngắn ghi lại câu trả lời của chính người nổi tiếng. Và các câu hỏi cũng sẽ giới hạn và thường là những câu được nhiều người quan tâm.

Theo Times, hiện tại Google chỉ mới cung cấp câu trả lời từ 11 người nổi tiếng bao gồm: Priyanka Chopra, Will Ferrell, Tracee Ellis Ross, Gina Rodriguez, Kenan Thompson, Allison Williams, Nick Jonas, Mark Wahlberg, James Franco, Seth MacFarlane và Dominique Ansel.

Hãng cũng khẳng định, số người nổi tiếng tham gia trả lời sẽ tăng lên trong vài tháng tới. Khi người dùng tìm kiếm các câu hỏi thường gặp và người nổi tiếng đã trả lời, video trả lời sẽ xuất hiện ngay ở đầu kết quả tìm kiếm. Bạn cũng có thể bật video để xem dưới chế độ toàn màn hình nếu muốn.

Tính năng trên hiện chỉ mưới xuất hiện trên Googl Search cho Android và iOS cho người dùng tại Mỹ. Tuy nhiên trong thời gian tới, tính năng được kỳ vọng sẽ sớm có mặt trên phiên bản desktop.

Đây chỉ là một trong số ít các tính năng Google vừa tung ra mới đây. Mục đích ra đời tính năng trên nhằm cung cấp những thông tin giải đáp có giá trị hơn là những đường link liên kết truyền thống. Ngoài ra, câu trả lời dạng video này cũng giúp Google cung cấp thông tin tới người dùng một cách đáng tin cậy hơn, tránh nạn tin giả tràn lan hiện nay.

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây