Người dùng Galaxy S8, S8+, Note 8 đã có thể vô hiệu hóa Bixby

Thứ ba - 19/09/2017 12:15
Loạt smartphone Galaxy S8, S8+ và Note8 của Samsung vừa nhận bản cập nhật firmware mới nhất hỗ trợ tính năng bật/tắt Bixby khi cần thiết.

Loạt smartphone Galaxy S8, S8+ và Note8 của Samsung vừa nhận bản cập nhật firmware mới nhất hỗ trợ tính năng bật/tắt Bixby khi cần thiết.

Trợ lý ảo Bixby là một trong những tính năng nổi bật trên bộ đôi Galaxy S8, S8+ và nay là Galaxy Note8. Mặc dù đem tới những tính năng rất tiện lợi, thậm chí Samsung đã thiết kế dảnh riêng một vị trí kích hoạt Bixby. Tuy nhiên, rất nhiều người dùng thường bấm nhầm hoặc không thích phím bấm riêng này mong muốn Samsung có cách nào đó để vô hiệu hóa Bixby khi cần thiết.

May mắn thay trong bản cập nhật firmware mới nhất, Samsung đã bổ sung thêm nút chuyển đổi cho phép tùy bật/tắt Bixby Home khi nhấn nút chuyên dụng. Theo Sammobile, người dùng có thể tự bật chuyển đổi ngay trong menu cài đặt của Bixby.

Sau khi cài bản cập nhật, bạn sẽ thấy nút chuyển đổi ở ngay trên đầu Bixby Home. Truy cập vào biểu tượng bánh răng xuất hiện ở góc trên cùng bên phải, bạn có thể thiết lập thêm khi nhấn nút Bixby bao gồm hai tùy chọn: Nhấn để mở Bixby Home, nhấn và giữ để mở Bixby Voice và Không thực hiện hành động nào.

Trên thực tế, không phải Bixby Home sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn. Bạn vẫn có thể kích hoạt trợ lý ảo này bằng cách vuốt từ bên trái màn hình HomeScreen. Sau đó nhấn nút Bixby để "gọi" Bixby Voice. Đơn giản, bạn chỉ cần nhấn và giữ như đã làm trước đó.

Nói cách khác, chế độ chuyển đổi mới sẽ giúp ngăn chặn người dùng vô tình kích hoạt Bixby Voice khi không cần thiết.

Hiện đã có nhiều người dùng Galaxy S8, S8+ và Note8 cho biết đã nhận được bản cập nhật trên của Samsung.

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây