“Ngôi nhà thứ hai” – Xu hướng an cư mới của người thành thị

Thứ sáu - 09/09/2016 20:09

“Ngôi nhà thứ hai” – Xu hướng an cư mới của người thành thị

Xu hướng mua biệt thự nghỉ dưỡng làm “ngôi nhà thứ hai” đang được rất nhiều người thành thị ưa chuộng, bởi nhu cầu hưởng thụ cuộc sống và đầu tư bất động sản ở một nơi không quá xa trung tâm thành phố ngày càng tăng cao.

“Đỏ mắt” tìm biệt thự nghỉ dưỡng tại TP.HCM

Tại vùng ven TP.HCM, hiếm có khu biệt thự nào mang lại phong cách sống đẳng cấp và nghỉ dưỡng lý tưởng.

Một dự án biệt thự nghỉ dưỡng xứng đáng trở thành “ngôi nhà thứ hai” trong thời điểm này phải có lợi thế “nhất vị, nhì hướng”, đồng thời đảm bảo được sự tiện nghi, thoải mái cho cư dân và du khách. Đặc biệt, lợi ích sức khỏe và đầu tư là thứ không thể thiếu. Ở ngay tại vùng ven TP.HCM, các sản phẩm bất động sản đáp ứng hết những điều kiện trên có thể nói là rất hiếm.

Cơ hội an cư trên đảo biệt lập “có một không hai”

Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Đại Phước Lotus tọa lạc trên cù lao Ông Cồn thuộc huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, trải rộng 200ha bao gồm 332 căn biệt thự đơn lập và song lập cao cấp đã hoàn thành, bắt đầu chào đón cư dân về đây sinh sống. Được ví như hòn đảo “Sentosa Tỷ Phú” của Việt Nam, các sản phẩm của Đại Phước Lotus đang được săn đón quyết liệt trong thị trường bất động sản.

Đạt chuẩn “nhất vị nhì hướng”, đầy đủ cơ sở vật chất và dịch vụ tiện ích đi kèm như sân golf Jeongsan 18 lỗ, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, vườn treo…

Đại Phước Lotus do chủ đầu tư VinaLiving thuộc Tập đoàn VinaCapital - tập đoàn quản lý tài sản, quản lý đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam đầu tư và phát triển. Tập đoàn này đã vinh dự nhận được 3 giải thưởng cao quý từ International Property Awards 2015 - 2016 (Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương), bao gồm giải thưởng “Phát triển sân golf tốt nhất Việt Nam” được trao cho Danang Beach Resort, “Dự án biệt thự tốt nhất Việt Nam” trao cho dự án Đại Phước Lotus và “Thương hiệu marketing tốt nhất tại Việt Nam” được trao cho VinaLiving.

Khu biệt thự mang thiết kế nhiệt đới đương đại rất sáng tạo, tinh tế

Trong tương lai, khi đoạn vành đai 3 (qua cầu Nhơn Trạch Q.9) hoàn thành, cư dân và du khách chỉ tốn 20 - 30 phút lái xe để đi từ trung tâm TP.HCM đến Đại Phước Lotus. Hiện tại, nhằm phục vụ cho nhu cầu đi lại đến các khu vực lân cận, chủ đầu tư đã trang bị xe bus và xe buggy để phục vụ cư dân và khách tham quan. Ngoài ra, VinaLiving cũng triển khai hệ thống tàu cao tốc trên sông và miễn phí phục vụ cho cư dân theo các khung giờ cố định.

Vào ngày 10/9/2016, sự kiện chào bán sẽ diễn ra tại Đại Phước Lotus vào lúc 9g sáng. Đây là cơ hội để khách hàng tìm hiểu cũng như sở hữu các sản phẩm biệt thự đơn lập Home 3 & Home 4 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây