Nghe nhạc K-Pop bản quyền với ứng dụng MOOV

Thứ hai - 19/09/2016 18:00
Hôm nay, 19/9, Vietnamobile phối hợp với tập đoàn truyền thông PCCW công bố ứng dụng nhạc số có bản quyền MOOV. Bên cạnh giao diện thân thiện, dễ sử dụng, MOOV còn có một kho nhạc số bản quyền trải dài từ V-Pop, US, UK cho tới K-Pop.

Hôm nay, 19/9, Vietnamobile phối hợp với tập đoàn truyền thông PCCW công bứng dụng nhạc số có bản quyền MOOV. Bên cnh giao din thân thin, d sdng, MOOV còn có mt kho nhạc sbn quyền tri dài tV-Pop, US, UK cho tới K-Pop.

Cụ thể, các thuê bao của Vietnamobile có thể trải nghiệm ứng dụng MOOV với dung lượng miễn phí; riêng thuê bao sim Pizza tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng được dành tặng gói ưu đãi miễn phí 3 tháng truy cập và sử dụng ứng dụng âm nhạc MOOV.

Kho nhạc của MOOV gồm nhiều thể loại trải dài V-Pop, US, UK cho tới K-Pop.Thông qua hợp tác trực tiếp với hơn 200 nhà cung cấp nội dung tại Việt Nam, MOOV sở hữu đầy đủ album và video ca nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay như Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh, 365 Da Band, Đông Nhi, Suboi...

Đại diện nhà phát triển còn cho biết, MOOV hiện đang sở hữu kho nhạc K-Pop bản quyền lớn nhất tại Việt Nam. Điều này có được là nhờ sự hợp tác trực tiếp với các nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu tại Hàn Quốc. Đặc biệt, ứng dụng cung cấp lời dịch Tiếng Việt cho các bài hát tiếng Hàn Quốc bản quyền.

Kho nhc ca MOOV gồm nhiu thloi tri dài V-Pop, US, UK

cho tới nhng bài hát K-Pop có bn quyn

Tính năng LyricSnap! trên MOOV còn cho phép chia sẻ lời bài hát mà bạn thích đồng thời kết nối ngay với bạn bè thông qua mạng xã hội, trải nghiệm âm nhạc với các chuẩn âm thanh chất lượng tốt nhất.

Trong khoảng thời gian đầu ra mắt thị trường, MOOV đưa ra mức giá ưu đãi trải nghiệm âm nhạc là 33.000 VNĐ/tháng, 12.000 VNĐ/tuần và 2.200 VND/ngày. Riêng thuê bao của Vietnammobile có thể trải nghiệm MOOV chỉ với 30.000 VND/tháng, 10.000 VNĐ/tuần và 2.000 VND/ngày. Ngoài ra, MOOV còn khuyến khích việc nghe nhạc có bản quyền bằng những ưu đãi và giảm giá đặc biệt cho người dùng tại quán cà phê, nhà hàng, quán karaoke và các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Không chỉ là một nền tảng âm nhạc trực tuyến, từ tháng 9 trở đi MOOV sẽ mang các sản phẩm âm nhạc độc quyền đến 40 trường đại học tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Nhằm mang lại một trải nghiệm hấp dẫn cho cộng đồng hâm mộ âm nhạc, các chương trình âm nhạc này sẽ trình diễn nhiều thể loại âm nhạc tùy theo thị hiếu của người Việt Nam.

Ứng dụng MOOV đã sẵn sàng để bạn có thể tải về thông qua App Store cho các thiết bị iOS và Google Play Store cho thiết bị Android tại Việt Nam.

G.L

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây