Ngắm ý tưởng Sony Xperia XZ2 Premium vuông vức và đầy sang trọng

Thứ năm - 04/01/2018 11:00
Ý tưởng thiết kế Sony Xperia XZ2 Premium mới đây dường như vẫn gợi lại triết lý xưa cũ của Sony, đó là vuông vức và nguyên khối.

Ý tưởng thiết kế Sony Xperia XZ2 Premium mới đây dường như vẫn gợi lại triết lý xưa cũ của Sony, đó là vuông vức và nguyên khối.

Kênh YouTube Concept Creator mới đây vừa đăng tải ý tưởng thiết kế model Xperia XZ2 Premium. Máy vẫn sở hữu lối thiết kế nguyên khối, bọc kính và vuông vức ở bốn góc giống dòng Xperia Z-series trước đây.

Thoạt nhìn đây là một ý tưởng thiết kế không quá mới mẻ nhưng nếu chú ý đào sâu các chi tiết có thể thấy, đây là một ý tưởng khá thú vị mà nhiều người dùng Sony hiện đang mong đợi.

Ý tưởng Xperia XZ2 Premium đem tới một số thay đổi và lột xác thú vị. Ví dụ như màn hình tỷ lệ mới 18:9 với kích thước kéo dài hơn so với XZ Premium. Dải loa không còn nhỏ và hẹp như trước đây. Thay vào đó, loa có cấu tạo dạng các lỗ tròn chạy dọc cả trên và dưới màn hình.

Một chi tiết cũng khiến nhiều người bất ngờ, đó là cụm camera kép ở mặt sau được đặt dọc ở giữa máy. Chưa rõ liệu dòng Xperia 2018 có mang tới camera kép hay không nhưng đây là một tính năng đang được ưa chuộng và rất đáng chờ đợi.

Kể từ model Xperia Z5 Premium tới nay, người dùng khá thích thú với mặt lưng bọc kính sáng loáng tới nỗi có thể soi gương được của dòng Xperia. Và với ý tưởng Xperia XZ2 Premium cũng không ngoại trừ điều đó.

Mặt lưng được bọc kính nhìn khá sang trọng và đẹp mắt. Thêm vào đó, hai cạnh trên và dưới của máy đều được cắt kim cương, bo cong tối đa nhằm tránh hiện tượng cấn tay khi cầm lâu.

Mời bạn đọc ngắm ý tưởng thiết kế Xperia XZ2 Premium dưới đây:

Mai Huyền

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây