Ngắm những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa của Google Pixel 2

Thứ bảy - 07/10/2017 20:52
Bộ ảnh gốc chụp từ Pixel 2 và 2 XL là minh chứng hùng hồn nhất cho những quảng cáo nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh của bộ đôi smartphone mới do Google phát triển.

Bộ ảnh gốc chụp từ Pixel 2 và 2 XL là minh chứng hùng hồn nhất cho những quảng cáo nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh của bộ đôi smartphone mới do Google phát triển.

Google đã trình diễn ảnh chụp từ bộ đôi Pixel 2 và 2 XL tại sự kiện ra mắt. Tuy nhiên đó chưa phải là ảnh gốc và có qua chỉnh sửa. Mới một quản lý sản phẩm của Google Camera, Isaac Reynolds vừa tiết lộ bộ ảnh gốc được chụp từ Pixel 2 và 2 XL.

Thế hệ Pixel đầu tiên đã tạo nên một tiêu chuẩn ảnh di động mới nhờ dải nhạy sáng ấn tượng và công nghệ HDR+. Tiếp nối tới Pixel 2, công nghệ tiếp tục được cải tiến với chế độ chụp chân dung Portrait mới sử dụng Dual Pixel – công nghệ với mỗi pixel trên cảm biến thực tế là hai điểm ảnh. Dual Pixel trước đây cũng được áp dụng trên nhiều mẫu smartphone nhằm tăng khả năng lấy nét nhanh hơn.

Theo PhoneArena, dải động (dynamic range) rộng, khả năng cân bằng trắng tốt và giao diện chụp ảnh thân thiện, chuyên nghiệp trên Pixel 2 là những lời quảng cáo hoàn toàn chính xác của Google.

Nhìn những bức ảnh ở cỡ nhỏ, bạn sẽ khó phân biệt liệu những bức ảnh có được chụp từ những chiếc máy ảnh DSLR hay không. Bạn có thể bấm vào hình để xem ảnh phóng to và tự nhận xét cho mình.

Các thử nghiệm về chất lượng camera hay khả năng hoạt động trong nhiều môi trường ánh sáng khác nhau sẽ tiếp tục được các chuyên gia công nghệ thử nghiệm thêm trong thời gian tới.

Bạn đọc có thể xem thêm nhiều ảnh gốc khác chụp từ Pixel 2 tại đây .

Mai Huyền

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây