Mua vàng tiết kiệm nhờ…dùng Thẻ tín dụng

Thứ ba - 27/09/2016 20:56

Mua vàng tiết kiệm nhờ…dùng Thẻ tín dụng

Các Ngân hàng liên tục tổ chức trao giải thưởng có giá trị cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng khiến nhiều người phải tự hỏi: Tại sao không sở hữu một chiếc thẻ tín dụng để phần thưởng đó thuộc về mình?

Anh Trần Pho Hưng (Cửa hàng trưởng Thế giới di động Bình Chánh) – Khách hàng vừa trúng 30 triệu trong chương trình “Mở thẻ tín dụng 3.0 của Viet Capital Bank chia sẻ: “Tôi sử dụng thẻ tín dụng từ lâu rồi. Bản thân cũng sở hữu đến 3-4 thẻ của nhiều Ngân hàng khác nhau. Tiện ích thì không cần phải nói. Tôi không thiệt gì cả, vì làm thẻ không tốn chi phí, dùng không bị tính lãi suất. Hơn nữa, thẻ tôi dùng còn được tích luỹ điểm khi chi tiêu nên tính ra tôi được lời nhiều lắm.”

Anh Trần Pho Hưng, khách hàng trúng 30 triệu đồng

Quả vậy, khi dùng thử dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế của một số Ngân hàng, rõ ràng những tiện ích nhận lại khá lớn. Cũng như anh Hưng, bất kỳ người sử dụng nào dùng thẻ tín dụng cũng được Ngân hàng tích luỹ điểm thưởng, chủ thẻ ngay sau đó có thể quy thành những quà tặng thú vị có giá trị. Thậm chí, còn có nhiều Ngân thường xuyên triển khai gói giải thưởng giá trị như đi du lịch, tặng trang sức, tặng tiền… để khuyến khích người tiêu dùng sử dụng thẻ chi tiêu.

Lại lấy thẻ Viet Capital Visa làm ví dụ, Ngân hàng này không những liên kết với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, thuộc tất cả lĩnh vực từ thời trang - trang sức, ẩm thực, du lịch, làm đẹp - spa… nhằm đem lại các lợi ích cao cho khách hàng khi sử dụng thẻ, mà còn liên tục tổ chức nhiều chương trình trao thưởng có giá trị cho khách hàng. Vừa qua, chương trình Tặng 30 triệu đồng cho khách hàng mở mới thẻ Viet Capital Visa đã thu hút nhiều người tham gia. Anh Hưng là 1 trong 2 chủ nhân của giải thưởng giá trị nhất, cũng đã nhận giải thưởng vào ngày 21/09 vừa qua. Chia sẻ với Ngân hàng, anh cho biết sẽ dùng giải thưởng này để....mua vàng.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần đăng ký mở thẻ tín dụng Viet Capital Visa, mỗi giao dịch chi tiêu bằng thẻ Viet Capital Visa có giá trị từ 500.000 VND trở lên sẽ được tham gia quay số may mắn với tỉ lệ trúng thưởng 100%. Hiện chương trình này vẫn còn kéo dài đến hết 15/10 với hàng ngàn giải thưởng giá trị.

Anh Phạm Anh Việt, khách hàng trúng 10 triệu đồng

Thừa nhận những tiện ích mà thẻ tín dụng mang lại, với kinh nghiệm của mình, anh Hưng cho rằng mọi người nên bắt đầu có thói quen dùng thẻ nhiều hơn dùng tiền mặt. Bởi thẻ tín dụng là phương thức thanh toán hiện đại cho phép khách hàng mua trước trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo. Không chỉ vậy, chủ thẻ có thể hưởng tiện ích rất nhiều khi thanh toán, rút tiền trên khắp thế giới; mua hàng trực tuyến, tích lũy điểm thưởng để đổi quà khi mua sắm…Đặc biệt hơn, người dùng thẻ nếu biết quản lý tài chính tốt, thẻ tín dụng giúp hoàn thiện hơn cho cuộc sống, thậm chí mang phong cách đẳng cấp khác biệt cho từng người.

Viet Capital Visa là thẻ tín dụng sử dụng công nghệ in thẻ 3D duy nhất tại Việt Nam với tiện ích 3.0: 0 phí thường niên suốt thời gian hiệu lực thẻ + 0 phí phát hành thẻ + 0 phí đa số các dịch vụ. Viet Capital Visa có 2 hạng thẻ Classic và Platinum với hạn mức tín dụng không giới hạn đáp ứng tối đa nhu cầu cho nhiều đối tượng khách hàng với nhiều tiện ích như: Dễ dàng mở thẻ trực tuyến, thủ tục đơn giản, hỗ trợ thanh toán hóa đơn tự động của hơn 32 nhà cung cấp dịch vụ trên toàn quốc, yêu cầu các dịch vụ thẻ qua https://card.vietcapitalbank.com.vn/ hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 qua số 1800 555 599 mà không cần đến chi nhánh.

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây