Mới ra năm ngoái, giá hơn 10 triệu nhưng Lenovo Phab2 Pro không được Android 7

Thứ năm - 10/08/2017 14:22
Không chỉ riêng Phab2 Pro mà toàn bộ dòng Phab2 của hãng Lenovo (Trung Quốc) đều không được cập nhật lên Android 7.0 Nougat.

Không chỉ riêng Phab2 Pro mà toàn bộ dòng Phab2 của hãng Lenovo (Trung Quốc) đều không được cập nhật lên Android 7.0 Nougat.

Theo trang công nghệ PhoneArena, vì một lý do nào đó mà nhà sản xuất Trung Quốc đã quyết định không nâng cấp Android 7.0 Nougat cho toàn bộ dòng sản phẩm Phab2 của mình, bao gồm cả Phab2 Pro, thiết bị thương mại đầu tiên thuộc dự án Project Tango trên thế giới. Điều đó đồng nghĩa Android 6.0 Marshmallow là phiên bản Android cài sẵn và cũng là cuối cùng dành cho dòng máy này dù chỉ mới bán ra từ năm ngoái và thuộc dạng cao cấp.

Cùng với Phab2 Pro, 4 thiết bị khác cũng không được lên Android Nougat gồm có Lenovo Phab, Phab Plus, Phab2 và Phab2 Plus.

Ngoài dòng Phab, 2 mẫu tablet của Lenovo trong năm ngoái cũng không hỗ trợ nâng cấp lên Android Nougat gồm Lenovo Tab3 7 Essential (Android 5.0 Lollipop) và Tab3 10 Business (Android 6.0 Marshmallow).

Nhà sản xuất Trung Quốc đã "bỏ rơi" dòng Phab, Phab2 và Tab3, người dùng nên suy nghĩ kỹ trước khi mua những thiết bị này hoặc các dòng sắp ra mắt của Lenovo.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây