Ming-Chi Kuo: iPhone 8 bán ra tháng 10 nhưng sẽ khan hàng

Thứ tư - 09/08/2017 03:03
Apple được cho là đã bắt đầu sản xuất hàng loạt iPhone 7s và 7s Plus. iPhone 8 chưa được sản xuất mà phải chờ đợi đến tháng sau.

Apple được cho là đã bắt đầu sản xuất hàng loạt iPhone 7s và 7s Plus. iPhone 8 chưa được sản xuất mà phải chờ đợi đến tháng sau.

Theo PhoneArena, nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ KGI Securities khẳng định phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm iPhone vẫn sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay, smartphone sẽ lên kệ sau đó 1 tháng với 3 màu đen, vàng và bạc. Tuy nhiên ông cho rằng số lượng iPhone 8 trong thời gian đầu bán ra sẽ rất ít, cụ thể là 2 - 4 triệu chiếc có sẵn cho người dùng. Dù số máy bán đợt đầu không nhiều nhưng báo cáo từ KGI dự đoán Apple có thể sản xuất 45 - 50 triệu iPhone 8 cho đến hết năm nay.

Trước đó ít ngày, Weibo (Trung Quốc) trích dẫn nguồn tin từ Foxconn cho hay 40% lượng tấm nền OLED mà Apple nhận từ chuỗi cung ứng không đạt yêu cầu. Được biết iPhone 8 sẽ là chiếc iPhone đầu tiên sử dụng màn hình OLED thay vì LCD như các thế hệ trước với kích thước 5.15 inch, độ phân giải 2436x1125 pixel.

iPhone 8 nhiều khả năng còn có sạc nhanh, nhưng người dùng phải mua thêm bộ sạc và dây cáp chuyển từ USB-C sang Lightning để sạc nhanh tương tự iPad Pro.

Ngoài iPhone 8, Ming-Chi Kuo dự đoán Apple có thể sản xuất khoảng 35 - 38 triệu iPhone 7s, 18 - 20 triệu iPhone 7s Plus. Ông này cho rằng hãng đã bắt đầu sản xuất hàng loạt iPhone 7s/7s Plus, chỉ còn iPhone 8 chưa được sản xuất mà phải chờ đến tháng sau.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây