Microsoft sẽ ra mắt Surface giá rẻ để cạnh tranh với iPad?

Thứ năm - 17/05/2018 22:45
Microsoft có kế hoạch trình làng dòng sản phẩm Surface Tablet hoàn toàn mới để cạnh tranh với Apple trên thị trường tablet giá rẻ.

Microsoft có kế hoạch trình làng dòng sản phẩm Surface Tablet hoàn toàn mới để cạnh tranh với Apple trên thị trường tablet giá rẻ.

Microsoft Surface Pro đời 2017

Thiết bị của Microsoft dự kiến có giá 400 USD (9,1 triệu đồng), cao hơn đôi chút so với Apple iPad thế hệ thứ 6 với giá 329 USD (7,5 triệu đồng). Theo PhoneArena, Surface Tablet có màn hình 10 inch, bốn góc bo tròn giống iPad, trang bị kết nối USB Type-C, thời lượng pin 9,5 giờ cùng bộ xử lý của Intel.

Năm 2012, Microsoft từng ra mắt phiên bản Surface RT giá rẻ cũng để cạnh tranh với iPad. Chạy Windows RT, bộ xử lý NVIDIA song doanh số lẹt đẹt khiến Microsoft quyết định tập trung vào dòng Surface Pro cao cấp chạy Windows 10 Pro. Đến nay Apple vẫn là nhà sản xuất thống trị thị trường tablet. Trong quý tài chính thứ 2 vừa rồi, Táo khuyết bán được tổng cộng 9,1 triệu iPad trong khi Microsoft chỉ bán được 725 ngàn chiếc tablet Surface.

Surface Tablet dự kiến ra mắt với 2 phiên bản bộ nhớ 64GB và 128GB, chạy Windows 10 Pro tương tự dòng Surface Pro, chân đế kickstand quen thuộc cùng loạt phụ kiện giá rẻ mới gồm bút cảm ứng Surface Pen, bao da kiêm bàn phím Type Cover và một con chuột.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây