Microsoft chính thức cho đặt trước Xbox One X với khả năng chơi game 4K ở 60fps

Thứ hai - 02/10/2017 14:09
Xbox One X là mẫu máy chơi game console mạnh mẽ nhất hiện nay của Microsoft với khả năng chơi game 4K@60fps hơn cả PlayStation 4 Pro của Sony.

Xbox One X là mẫu máy chơi game console mạnh mẽ nhất hiện nay của Microsoft với khả năng chơi game 4K@60fps hơn cả PlayStation 4 Pro của Sony.

> Microsoft ra mắt Xbox One X: Console mạnh mẽ nhất, giá 500 USD

Sau hơn 3 tháng ra mắt thì Xbox One X đã chính thức cho đặt trước trên website của Microsoft. Theo Engadget, thiết bị là mẫu máy chơi game mạnh mẽ nhất hiện nay (không tính PC) và dự kiến lên kệ trên toàn cầu từ ngày 7/11.

Hồi tháng trước, Microsoft từng mở bán phiên bản đặc biệt mang tên "Project Scorpio", cũng là tên gọi của Xbox One X khi ý tưởng về nó còn nằm trên giấy nhưng đã nhanh chóng hết hàng, thậm chí Microsoft cũng phải gọi đây là "đợt đặt trước diễn ra nhanh nhất của Xbox".

Phiên bản Xbox One X tiêu chuẩn (đang cho đặt trước) cũng có thiết kế tương tự nhưng không có logo Project Scorpio màu xanh lá cây trên thân máy và tay cầm. Hiện người dùng có thể đặt trước Xbox One X với giá bán 500 USD (11,3 triệu đồng) từ Microsoft Store và Microsoft.com.

Xbox One X tương thích với mọi game hiện có dành cho Xbox One, nhưng một số game được tùy chỉnh cho độ phân giải 4K@60fps cho Xbox One X sẽ có thêm nhãn dán "Xbox One X Enhanced" cho người dùng dễ thấy. Theo Microsoft đã có hơn 130 game (cả mới lẫn cũ) được "tinh chỉnh" cho Xbox One X, bao gồm Far Cry 5, L.A. Noire (remastered) hay Okami HD. Các bạn quan tâm có thể xem danh sách chi tiết tại đây , chắc chắn sẽ còn nhiều thêm trong thời gian tới.

Cấu hình của Xbox One X thực sự ấn tượng với CPU AMD 8 nhân tùy chỉnh 2.3GHz, GPU 6 teraflop xung nhịp 1.17GHz, RAM GDDR5 12GB, công nghệ âm thanh Dolby Atmos và hỗ trợ ổ đĩa Blu-Ray 4K.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây