Mi Mix 2s lộ ảnh báo chí: không có tai thỏ, camera nằm ở góc phải màn hình

Thứ năm - 16/11/2017 09:03
Những hình ảnh về chiếc Mi Mix 2s của Xiaomi (Trung Quốc) vừa được hé tiết lộ. Điều đặc biệt là so với phiên bản trước, camera đã được dời từ cạnh dưới màn hình lên góc trên bên phải.

Những hình ảnh về chiếc Mi Mix 2s của Xiaomi (Trung Quốc) vừa được hé tiết lộ. Điều đặc biệt là so với phiên bản trước, camera đã được dời từ cạnh dưới màn hình lên góc trên bên phải.

Theo PhoneArena, 2017 là năm chứng kiến hai sự thay đổi lớn trong thiết kế của smartphone: viền máy ngày càng mỏng hơn và dải đen màn hình lên ngôi.

Khi các nhà sản xuất tìm cách làm cho viền màn hình máy mỏng hơn, họ phải tìm một vị trí nào đó để đặt camera selfie và các cảm biến ở mặt trước máy, cuối cùng một số quyết định sẽ cắt một dải nhỏ trên đỉnh màn hình (mà ta hay gọi là notch) như iPhone X hay Essential Phone. Số khác không đi theo con đường này, vẫn giữ lại một phần nhỏ viền trên và dưới của máy, như Xiaomi Mi Mix 2: máy có viền xung quanh mỏng, nhưng viền dưới thì còn khá dày để làm nơi chưa camera selfie. Tuy nhiên, Xiaomi có lẽ vẫn chưa hài lòng với thiết kế này.

Và nay thì hình ảnh chiếc Mi Mix 2s, phiên bản nâng cấp về mặt thiết kế của Mi Mix 2, đã được hé lộ.

Theo hình ảnh trên, công ty Trung Quốc đã làm cho 4 viền xung quanh Mi Mix 2s mỏng hết mức có thể, và ở góc trên bên phải màn hình, họ chừa lại một khoảng nhỏ để đặt camera selfie. Thiết kế này thoạt nhìn trông khá kỳ quặc, nhưng không phải là bất hợp lý. Nếu so với dải đen trên iPhone X, hay vết cắt nằm ngay chính giữa cạnh trên màn hình như Essential Phone thì rõ ràng giải pháp đặt camera selfie ở góc màn hình như Mi Mix 2s trông đỡ vướng víu hơn rất nhiều.

Tấn Minh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây