Mi MIX 2s lộ ảnh dựng, cảm biến vân tay nằm dưới màn hình

Chủ nhật - 11/02/2018 21:27
Sau Mi MIX 2 năm ngoái, nhiều khả năng nhà sản xuất Trung Quốc sẽ ra mắt bản nâng cấp mang tên Mi MIX 2s vào cuối tháng này tại MWC 2018.

Sau Mi MIX 2 năm ngoái, nhiều khả năng nhà sản xuất Trung Quốc sẽ ra mắt bản nâng cấp mang tên Mi MIX 2s vào cuối tháng này tại MWC 2018.

Theo trang công nghệ PhoneArena, mới đây nhất thì ảnh rò rỉ của Mi MIX 2s đã được đăng tải lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Cụ thể hơn, nguồn tin cho biết Mi MIX 2s có thiết kế gốm nguyên khối với màn hình tràn viền 5.99 inch.

Đi sâu hơn vào cấu hình, máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 tám nhân tốc độ 2.8GHz, GPU Adreno 630, RAM LPDDR4X 8GB, bộ nhớ trong UFS 256GB, camera kép 12MP ở mặt sau hỗ trợ zoom quang, kết nối 4G LTE và đặc biệt là cảm biến vân tay nằm dưới màn hình.

Ngoài thông số phần cứng, ảnh rò rỉ của Mi MIX 2s cũng được đăng tải. Có thể thấy Xiaomi đã thay đổi khá nhiều ở mặt trước, với camera thay vì nằm tách biệt bên dưới đã được dời sang góc trên bên phải và chiếm một phần rất nhỏ diện tích màn hình. Viền màn hình của Mi MIX 2s cũng mỏng hơn so với Mi MIX 2.

Chúng ta sẽ xem Xiaomi có thực sự mang Mi MIX 2s đến triển lãm MWC 2018 cuối tháng này để biết tất cả các tin đồn trên có chính xác hay không.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây