Lộ mặt sau Huawei Mate 10 Pro, mặt sau khá giống LG V-series

Thứ sáu - 29/09/2017 22:13
Những hình ảnh về bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro liên tục xuất hiện trước thềm sự kiện ra mắt diễn ra vào ngày 16/10 tới.

Những hình ảnh về bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro liên tục xuất hiện trước thềm sự kiện ra mắt diễn ra vào ngày 16/10 tới.

Lần này Mate 10 Pro đã lộ ảnh thực tế với mặt lưng làm bằng kính và cụm camera kép có phần khá giống với dòng LG V-series.

Theo Slashgear, ảnh rò rỉ được cho là model Huawei Mate 10 Pro vừa xuất hiện. Hình ảnh cho thấy máy có thiết kế khá lớn, mặt lưng được hoàn thiện bởi lớp kính và kim loại bo tròn các góc trông khá sang trọng. Thoạt nhìn mặt sau có thể khiến bạn liên tưởng tới model HTC U11 gần đây của HTC.

Phía sau cũng là nơi đặt vị trí cảm biến vân tay. Việc chuyển cảm biến ra mặt sau nhằm giải quyết vấn đề đổi mới màn hình sang tỷ lệ 18:9, tỷ lệ giới công nghệ đã từng thấy trên LG V30 và Galaxy Note8.

Điểm đáng chú ý nhất là cụm camera có cách thiết kế khá giống với dòng V-series của LG. Cụm camera kép được cho có độ phân giải 20+12MP đặt nằm ngang ở phần trên giữa máy. Trong đó, đèn flash LED kép cùng nhiều cảm biến khác được đặt ở bên cạnh.

Hình ảnh cũng cho thấy, Mate 10 Pro sẽ chỉ có một dải loa, hỗ trợ cổng sạc USB Type-C và jack 3.5mm. Ngoài ra, cạnh phải của máy là nơi đặt nút nguồn và điều chỉnh âm lượng.

Dự kiến, Huawei (Trung Quốc) sẽ giới thiệu loạt sản phẩm Mate-series mới gồm Mate 10 Lite tới Mate 10 Pro hoặc thậm chí Mate 10 Plus vào ngày 16/10 tới. Chúng ta hãy cùng đón xem, Huawei sẽ làm bất ngờ giới công nghệ như thế nào trong vài tuần tới.

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây