Lộ hình ảnh và video trên tay HTC U11 Plus: Viền mỏng hơn, vỏ trong suốt

Thứ tư - 01/11/2017 15:51
Sau những hình ảnh rò rỉ về chiếc smartphone chưa được giới thiệu HTC U11 Plus thì hôm nay, trong một video trên tay, chúng ta đã có cái nhìn cận cảnh hơn về thiết bị mới của HTC.

Sau những hình ảnh rò rỉ về chiếc smartphone chưa được giới thiệu HTC U11 Plus thì hôm nay, trong một video trên tay, chúng ta đã có cái nhìn cận cảnh hơn về thiết bị mới của HTC.

Theo PhoneArena, đoạn video này vô tình được công khai bởi Blick đến từ Thụy Sĩ trên Facebook. Hiện tại, đoạn video này đã bị xóa. Đoạn video này cho thấy HTC U11 Plus sở hữu màn hình 6 inch, độ phân giải 1440x2880, tỉ lệ 18:9. Chiếc smartphone này cũng có viền rất mỏng bao quanh màn hình,dù không có tỉ lệ màn hình/thân máy cao như Samsung Galaxy S8, LG V30 hay iPhone X.

HTC U11 Plus sẽ có cảm biến vân tay nằm phía sau, gần với camera đơn chính. Mặt sau của thiết bị này cũng có một độ trong suốt khá nhẹ, giúp bạn có thể thấy được bên trong của nó. Cũng giống như người tiền nhiệm, U11 Plus cũng có tính năng Edge Sense, cho phép người dùng bóp vào cạnh việc để thực hiện một số tác vụ. Đoạn video này cũng cho thấy HTC đã cải thiện tính năng này, cho người dùng tùy chọn nhiều hơn.

Bên cạnh thiết bị U11 Plus cao cấp, đoạn video này cũng cho thấy một thiết bị trung cấp có tên là HTC U11 Life, nói đúng hơn, đây là phiên bản Android One, sử dụng Android gốc hoàn toàn, không chứa những ứng dụng khác từ nhà sản xuất.

Đây là một số hình ảnh chụp ra từ đoạn video:

Minh Hùng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây