Lộ diện bằng sáng chế giao diện "màn hình kép" của Samsung Galaxy X

Thứ sáu - 10/11/2017 09:09
Một bằng sáng chế vừa rò rỉ mới đây đã tiết lộ cách thức 2 màn hình của chiếc điện thoại Galaxy X hoạt động trên thực tế.

Một bằng sáng chế vừa rò rỉ mới đây đã tiết lộ cách thức 2 màn hình của chiếc điện thoại Galaxy X hoạt động trên thực tế.

Theo GSMArena, gần đây đã có nhiều thông tin rò rỉ về Galaxy X – chiếc điện thoại có thể gập đầu tiên của Samsung, dự kiến sẽ ra mắt chính thức trong năm tới. Tuy nhiên, hầu như chúng ta vẫn có rất ít hình ảnh về thiết bị bí ẩn này của Samsung.

Một bằng sáng chế vừa lộ diện của Samsung có thể là câu trả lời cho vấn đề đang được rất nhiều người dùng quan tâm này. Bằng sáng chế này mô tả một cách chi tiết về hoạt động của 2 màn hình trên Galaxy X.

Cụ thể, 2 màn hình của Galaxy X có thể hoạt động độc lập với vách ngăn vật lý ở giữa. Chế độ này tương tự như như Nintendo 3DS với các ứng dụng hoặc trò chơi chạy độc lập trên giao diện khác nhau của mỗi màn hình.

Do Android không hỗ trợ chế độ hoạt động đặc biệt này của 2 màn hình nên nó sẽ phụ thuộc rất lớn vào các API do Samsung phát triển.

Gần đây, chúng ta cũng đã được chứng kiến sự ra mắt của một chiếc điện thoại màn hình kép có thể gập lại được theo cách tương tự là ZTE Axon M.

Với chế độ 2 màn hình song song, Samsung cũng gợi ý một số ứng dụng thú vị, ví dụ như hiển thị bìa sách mà bạn đang đọc để mang đến trải nghiệm giống như trên thực tế.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây