Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: viền mỏng, camera kép giá từ 4 triệu đồng

Chủ nhật - 01/10/2017 04:25
Dù đã ra mắt Redmi Note 5A, thiết bị màn hình lớn với vi xử lý Snapdragon 435 cùng giá bán hơn 2 triệu đồng, những gì mà mọi người chờ đợi thực sự nằm ở chiếc Redmi Note 5.

Dù đã ra mắt Redmi Note 5A, thiết bị màn hình lớn với vi xử lý Snapdragon 435 cùng giá bán hơn 2 triệu đồng, những gì mà mọi người chờ đợi thực sự nằm ở chiếc Redmi Note 5.

Có thể nói Redmi Note là dòng sản phẩm cực kỳ thành công của hãng điện thoại Trung Quốc Xiaomi bởi cấu hình tốt cùng giá bán rất cạnh tranh so với đối thủ. Sau khi "ăn nên làm ra" với Redmi Note 4, Xiaomi đã sẵn sàng tung ra thế hệ Redmi Note mới.

Theo GSMArena, bộ ảnh được cho là ảnh dựng chính thức của Redmi Note 5 vừa rò rỉ đã hé lộ đôi chút về thiết kế của thiết bị giá rẻ mới nhất từ Xiaomi.

Redmi Note 5 vẫn thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế nhôm nguyên khối chắc chắn từ Redmi Note 4, nhưng điểm đặc biệt nằm ở mặt sau với camera kép. Nếu thông tin thực sự chính xác, đây sẽ là thiết bị Redmi thứ 2 của Xiaomi có camera kép sau chiếc Redmi Pro không mấy thành công. Nguồn tin cho biết camera kép trên Redmi Note 5 có độ phân giải 16MP + 5MP. Mặt trước của máy cũng đáng chú ý, dù màn hình vẫn giữ mức 5.5 inch Full HD nhưng viền đã được cắt giảm khá nhiều, như vậy người dùng sẽ không cảm thấy quá lớn khi cầm Redmi Note 5 trên tay.

Ngoài màn hình viền mỏng và camera kép, thiết kế của Redmi Note 5 hầu như giống hệt người tiền nhiệm với cảm biến vân tay ở mặt sau, 3 nút điều hướng cảm ứng tách khỏi màn hình, jack tai nghe 3.5mm cùng cảm biến hồng ngoại ở cạnh trên.

Về cấu hình, Redmi Note 5 được cho sẽ có 2 phiên bản dùng vi xử lý Snapdragon 630 và Snapdragon 660, đều dựa trên tiến trình 14nm tiết kiệm điện năng của Qualcomm. Bộ nhớ RAM/ROM tùy chọn 3GB/32GB hoăc 4GB/64GB. Dung lượng pin trên Redmi Note 5 có thể giảm xuống còn 3790 mAh, bù lại hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 qua cổng kết nối USB Type-C cùng camera trước 13MP.

Ngoài cấu hình và thiết kế, giá bán cho từng phiên bản Redmi Note 5 cũng được tiết lộ, dù chưa rõ phiên bản nào sẽ đi với vi xử lý nào:

- 3GB/32GB: 1200 tệ (4,1 triệu đồng)
- 4GB/32GB: 1400 tệ (4,8 triệu đồng)
- 4GB/64GB: 1500 tệ (5,1 triệu đồng)

Một thiết bị rất đáng chờ đợi của Xiaomi, hãy xem liệu Redmi Note 5 có tiếp nối thành công mà Xiaomi từng có được với những đời Redmi Note trước hay không.

Một số ảnh rò rỉ khác của Xiaomi Redmi Note 5

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây